Mỹ nam Kpop đồng loạt “đá chéo sân” gây sốt màn ảnh Hàn

Yan - 27/06/2015, 09:38

Không hẹn mà gặp, ba mỹ nam Kpop cùng nhau xuất hiện và “làm loạn” màn ảnh Hàn trong những bộ phim hot nhất hiện nay.

Không hẹn mà gặp, ba mỹ nam Kpop cùng nhau xuất hiện và “làm loạn” màn ảnh Hàn trong những bộ phim hot nhất hiện nay.

Xu hướng thần tượng Kpop “lấn sân” phim ảnh đang trở nên phổ biến trong làng giải trí xứ Hàn nhưng để được nhận định là một diễn viên chuyên nghiệp thì không phải ai cũng làm được.

D.O. (EXO)

Từ vai diễn đầu tay trong It’s Ok That’s Love, D.O. đã nhận được vô số lời khen cho diễn xuất tuyệt vời của mình. Khả năng bộc lộ nội tâm nhân vật tuyệt vời của D.O. đến cả diễn viên cũng phải ganh tỵ. Sau phim điện ảnh, Cart, mới đây, D.O. vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai phụ trong I Remember You.

Tù nhân tâm thần Lee Joon Young do thành viên EXO thủ vai với gương mặt lạnh tanh đầy ám ảnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và cả giới chuyên môn. Thậm chí, nhiều người còn không tin đây chỉ là vai diễn thứ 3 của nam thần tượng, giúp anh tháo “mác” thần tượng diễn xuất một cách hoàn hảo. Sắp tới, D.O. sẽ thủ vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Pure Love bên cạnh Kim So Hyun – nữ diễn viên vừa “gây sốt” trong Who Are You: School 2015. Khán giả đang vô cùng háo hức chào đón một cặp đôi màn ảnh “tài sắc vẹn toàn” trong thời gian sắp tới.

Hyungsik (ZE:A)

Bén duyên với phim ảnh từ khi mới ra mắt cùng ZE:A nhưng Hyungsik thật sự được chú ý từ sau vai diễn Myungsoo hài hước trong The Heirs. Với vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng, sở hữu khí chất diễn viên và khả năng nhập vai khá “ngọt”, Hyungsik nhận được nhiều lời khen “có cánh” và là một trong những thần tượng được mong chờ xuất hiện trên màn ảnh nhất.

Mới đây, Hyungsik vừa trở lại với phim truyền hình cực hot High Society. Công tử nhà giàu Chang Soo với tính cách phóng khoáng, đôi khi ngạo nghễ nhưng lại rất tốt bụng và ngây thơ đã chiếm trọn trái tim khán giả nữ. Dù chỉ là tuyến nhân vật nam thứ nhưng Chang Soo cũng được yêu thích không kém nam chính là bao. Nhờ vai diễn ấy, Hyungsik đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc và dự đoán sẽ tỏa sáng hơn trong lĩnh vực phim ảnh thời gian tới.

Hoya (Infinite)

Hoya được biết đến như một trong những thần tượng tích cực tham gia đóng phim nhất Kpop. Sau loạt vai diễn trong Reply 1997, My Lovely Girl, Hiya, nam thần tượng tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình ăn khách Mask. Xuất hiện với nguyên “cây đen” cực ngầu cùng khẩu súng trên tay, Hoya hóa thân hoàn hảo thành một kẻ cướp ngân hàng “hầm hố” nhưng sâu thẳm trong ánh mắt lại chứa đựng vô vàng nỗi lo.

Sau phân cảnh xuất hiện của Hoya, các trang mạng xã hội xứ Hàn như “bùng nổ” với hàng loạt bình luận khen ngợi. Thậm chí, nhiều người còn bình chọn nam thần tượng là nhân vật thu hút sự chú ý nhất trong Mask. Thêm vào đó, những cảnh quay hành động gay cấn được Hoya hoàn thành xuất sắc nhận được nhiều lời tán thưởng của nhân viên đoàn làm phim. Với phong độ như hiện tay, việc Hoya tỏa sáng trên bầu trời điện ảnh là chỉ chuyện sớm muộn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất