Phan Hải biết sự thật Lê Thành là con rơi của bố mình?

Afamily - 11/05/2017, 17:04

Sự thật kinh khủng nhất đã được phơi bày, Phan Hải đã biết Lê Thành là con "Người phán xử" trong tập 15 phát sóng tối 11/5.

Trong Người phán xử , Phan Hải (Việt Anh) và Lê Thành (Hồng Đăng) là hai thái cực đối lập nhau. Một người nóng tính vô tâm trong khi người kia lại lạnh lùng lý trí. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt Phan Hải và Lê Thành đã không hòa hợp khi suýt lao vào đánh nhau, dự báo mối quan hệ vô cùng căng thẳng giữa hai người con trai của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

Trong tập 15 phát sóng vào tối nay, bí mật về thân thế của Lê Thành sẽ được Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) bất ngờ hé lộ. Mặc dù Lê Thành là người giúp đỡ mình lấy lại tiền từ "góa phụ đen' nhưng Phan Hải lại không hề ưa gì kẻ tài giỏi hơn mình, được Phan Quân tán thưởng hơn mình. Vốn không thuận mắt với Lê Thành, lại lo lắng cho vị trí con trai độc nhất của mình, liệu Phan Hải sẽ xử lý người anh em từ trên trời rơi xuống này như thế nào?

 - Ảnh 2.

Lê Thành muốn tìm hiểu thêm thông tin về Phan Quân thông qua Mỹ Hạnh nhưng lại bị Phan Hải bắt gặp.

 - Ảnh 3.

Vốn đã ngứa mắt nhau từ lâu nên cậu chủ Phan Hải lao vào đánh Lê Thành.

 - Ảnh 4.

Không thể nhìn Lê Thành bị thương, Mỹ Hạnh đã nói ra sự thật kinh hoàng.

Ngoài ra, nhân vật khó đoán Bảo Ngậu dần lộ ra vẻ sắc bén, nguy hiểm. Ở tập 14, Bảo Ngậu thể hiện sự thích thú hả hê khi nghĩ đến sự khó xử của ông chủ Phan Quân. Ở tập này, Bảo Ngậu lại dắt anh em đi chặt tay con nợ trong khi cảnh sát đang nhòm ngó tập đoàn Phan Thị. Đây là hành động được chỉ định hay là động tác làm lớn chuyện của Bảo Ngậu. Những thói quen giang hồ này sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự an toàn của tập đoàn Phan Thị, câu trả lời sẽ có trong tập 15 của phim.

 - Ảnh 5.

Bảo Ngậu chặt tay con nợ...

Đặc biệt, trong tập này, Phan Quân và Lương Bổng rơi vào một tình trạng nguy hiểm đến mức phải huy động tất cả lực lượng sẵn sàng chiến đấu. Trước đó Phan Sơn, anh trai Phan Quân đã bắt tay cùng kẻ thù Thế Chột, liệu Phan Quân có thoát được cái bẫy này? Tập 15 phát sóng vào lúc 21g40 trên VTV3.

 - Ảnh 6.

Anh em Tuấn - Tú hả hê vì sắp được xử đẹp Phan Quân.

 - Ảnh 7.

Nhận thấy nguy hiểm, Phan Quân cho gọi tay chân tập hợp chuẩn bị chiến đấu.

Theo Thủy Linh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất