Ông cụ 89 tuổi bị y tá đấm liên tiếp vào mặt

Ngoisao.net - 06/07/2017, 06:00

Cụ ông mắc bệnh mất trí nhớ bị nhân viên y tế được thuê đến nhà chăm sóc đánh đập và chửi mắng.

Nhân viên y tế tên Jie Xiao của dịch vụ chăm sóc tại nhà ở Ottawa, Canada, đã bị camera ghi lại cảnh đấm 11 cái vào mặt của cụ ông Georges Karam (89 tuổi), một bệnh nhân mất trí nhớ.
 

Con cháu của ông Karam cảm thấy nghi ngờ từ khi phát hiện ra một số vết thương không rõ lý do của ông trong thời gian được chăm sóc tại nhà, Ottawa Citizen đưa tin. Cháu trai của ông Karam, Daniel Nassrallal, sau đó đã lắp camera giám sát trong phòng để tìm hiểu những gì đã xảy ra.

ong-cu-89-tuoi-bi-y-ta-dam-lien-tiep-vao-mat

Nhân viên y tế Xiao từng đánh cụ ông Karam rất nhiều lần trước đó.

Đoạn video mà Daniel cung cấp cho cảnh sát cho thấy nhân viên y tế Xuao đã hành hung ông Karam khi thay khăn trải giường cho ông. Xiao vừa đánh ông Karam vừa chỉ tay vào mặt cụ ông để quát mắng, đe dọa rồi bỏ ra khỏi phòng.

Daniel nói: "Tôi thật sự đã ngã quỵ vì sốc. Tôi không biết phải xử trí thế nào với chuyện này". Daniel đã gọi cảnh sát ngay sau khi xem đoạn video. Jie Xiao lập tức bị bắt giữ. Tuần trước, nhân viên y tế này đã nhận tội và sẽ được đưa ra xét xử vào cuối năm nay.

Cảnh sát đang điều tra xem liệu Xiao có làm tổn thương bệnh nhân nào khác nữa không. Ông Karam cũng đã được đưa bệnh viện để kiểm tra nhưng không phát hiện ra thương tích nghiêm trọng.

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất