Ông bố có 9 người con mới phát hiện mình... vô sinh

Dân trí - 23/04/2018, 04:15

Một người đàn ông Maroc đang đệ đơn tố cáo vợ mình ngoại tình, sau khi phát hiện ra rằng mình bị vô sinh nhưng lại có đến chín người con trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài 35 năm.

Người đàn ông được biết là một giáo sư sống ở thành phố nhỏ Sidi Slimane, Maroc kể rằng ông gần như sụp đổ sau khi khám sức khỏe và phát hiện ra mình bị vô sinh. Điều đáng nói là ông đã cưới vợ 35 năm và có đến chín người con.

Người đàn ông phát hiện mình bị vô sinh sau khi cưới vợ và có đến chín người con. Ảnh: Science

Người đàn ông phát hiện mình bị vô sinh sau khi cưới vợ và có đến chín người con. Ảnh: Science

 

Chuyện bắt đầu khi bác sĩ đề cập đến một túi nhỏ nằm cạnh tinh hoàn phải của ông và nghi ngờ rằng nó có thể là nguyên nhân khiến ông bị vô sinh. Tuy nhiên, ông này kể rằng nó đã có ở đó từ khi ông còn rất nhỏ. Sau khi buộc ông này làm thêm một số xét nghiệm cần thiết, bác sĩ kết luận rằng mặc dù túi nhỏ đó không gây nguy hiểm đến tính mạng của ông nhưng nó sẽ khiến ông mất khả năng sản sinh tinh trùng và việc ông có con là điều không thể.

Theo báo Al-Massae của Maroc, người đàn ông này chưa vội vàng nộp đơn ly hôn mà tiếp tục làm thêm một loạt xét nghiệm khác để tin rằng mình bị vô sinh suốt từng ấy năm. Sau khi sự thật đã rõ mười mươi, ông đệ đơn lên tòa ly dị vợ, kiện bà về tội ngoại tình cũng như từ chối chín người con mà trước đây ông ngỡ là con của mình.

Tòa án đã có một nhóm pháp lý điều tra tất cả kết quả xét nghiệm mà người đàn ông đã làm và họ khẳng định rằng các cáo buộc của ông đã được ủng hộ bởi bằng chứng khoa học.

Được biết ở Maroc tội ngoại tình được xem là một tội nặng và vợ của ông này có thể sẽ phải chịu án tù nhiều năm.

Theo Tú Quyên
Pháp luật TPHCM

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất