Nuốt cả 8 cây đinh dài để ra oai

Ngoisao.net - 29/05/2016, 07:23

Một người đàn ông ở Trung Quốc được phẫu thuật để lấy 8 chiếc đinh dài hơn 20 cm ra khỏi cơ thể sau khi nuốt chúng để gây ấn tượng với bạn. 

nuot-ca-8-cay-dinh-dai-de-ra-oai

Kết quả chụp siêu âm trong bụng bệnh nhân. Ảnh: CEN

Hôm 17/3, khi tham dự một sự kiện với nhóm bạn, người đàn ông 28 tuổi, đến từ Aksu thuộc khu tự trị Tân Cương, nhận mình là một "kỳ nhân nuốt kiếm". Để gây ấn tượng với bạn, anh ta nuốt liên tục 8 chiếc đinh, mỗi chiếc dài 22 cm. 

Đến ngày 19/3, người đàn ông phải nhập viện cấp cứu vì đau bụng dữ dội. Kết quả chụp x-quang cho thấy hình ảnh 8 chiếc định nhọn dài trong ổ bụng bệnh nhân, SCMP đưa tin. 

Do những chiếc đinh đã đâm xuyên vào dạ dày nên các bác sĩ phải lập tức tiến hành phẫu thuật để lấy các dị vật ra. 

"Tôi chẳng cảm thấy gì sau khi nuốt chúng cả. Thực sự tôi không nghĩ chúng có thể khiến mình bị đau như thế", anh này nói. 

Trong thời gian hai tháng trước khi đến bệnh viện, anh này đã thải một chiếc đinh trong lúc đi vệ sinh. Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, gắp bỏ đinh ra ngoài, hiện anh đang phục hồi sức khỏe trong bệnh viện. 

Tháng 12/2015, một người đàn ông tên Xiao Gong, sống ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, nuốt một lưỡi cưa và chiếc đinh ốc dài 13 cm để thắng cược số tiền 900 USD. Tuy nhiên, anh này phải nhập viện khẩn cấp vì dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí anh còn suýt mất mạng. Toàn bộ số tiền được dùng để chi trả cho ca phẫu thuật lấy di vật ra ngoài. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất