Nữ triệu phú Malaysia phẫu thuật cắt ngực để trở lại làm nam giới

Ngoisao.vn - 21/04/2016, 16:55

Nữ triệu phú Malaysia phẫu thuật cắt ngực để trở lại làm nam giới

Theo các trang báo, 5 năm trước khi còn học cấp 3, nữ triệu phú Malaysia - Safiey Ilias đã bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Cô cũng nhận ra bản thân ngày càng thích thú với những món đồ nữ tính như trang điểm, váy, giày cao gót. Safiey nghĩ rằng, trong thân thể nam giới của mình là một linh hồn nữ giới. Chính vì vậy, năm 17 tuổi, Safiey quyết định sống theo mong muốn từ nội tâm, chuyển giới thành một cô gái và đổi tên là Safiuddin Ilias. Một khoảng thời gian sau đó, Safiuddin được nhiều người biết đến vì là nhà sáng lập ra công ty mỹ phẩm nổi tiếng Malaysia WisPutih.

Tuy vậy, mới đây, Safiuddin gây bất ngờ khi cho biết cô muốn trở lại làm nam giới. Safiuddin chia sẻ mình đã nhen nhóm ý định này từ cuối năm 2015 và quyết định thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực tại bệnh viện Kuala Lumpur vào ngày 16/4 vừa qua. Trước đó, Safiuddin chỉ nâng ngực và tiêm hormone nữ, chưa phẫu thuật phần thân dưới. Vì thế, khi muốn trở lại làm nam giới, Safiuddin chỉ cần cắt bỏ ngực giả và tiêm hormone nam.

 0

Nữ triệu phú Malaysia - Safiuddin có nhan sắc khác biệt khi
không trang điểm

 5

Sự thay đổi diện mạo từ nam thành nữ của cô

Trong 1 chia sẻ trên Facebook, Safiuddin cho biết, cô hy vọng những mặt tối mà mình đã từng trải qua sẽ là 1 bài học cho mọi người. Cô thừa nhận quyết định quay trở về làm 1 người đàn ông bình thường xuất phát sau hàng loạt những khó khăn mà mình phải đối mặt trong quá trình sống như người chuyển giới.

Tuy vậy, hành động của Safiuddin vấp phải nhiều lời phê bình từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, cô làm vậy là để tìm kiếm cảm giác mạnh, gây sự chú ý để phát triển kinh doanh. Trước những lời chỉ trích, Safiuddin hy vọng việc làm của cô sẽ không bị người khác lợi dụng để đem ra phản đối hay công kích cộng đồng người chuyển giới toàn cầu.

 3

Safiuddin bên người thân ở bệnh viện

 2

 4

 1

Cô hy vọng mọi người không lấy câu chuyện của mình ra để phản đối hay
công kích cộng đồng người chuyển giới toàn cầu

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất