Nữ sinh mặc bikini "quằn quại" đấu vật trong... bể thạch

Afamily - 24/05/2015, 09:18

Một trong các cộng đồng sinh viên nổi tiếng của Đại học Cambridge đã tổ chức trò đấu vật trong bể thạch để kỷ niệm kỳ thi đã kết thúc.

Trò chơi gây tranh cãi lớn trong cộng đồng sinh viên về việc các cô gái mặc bikini "quằn quại" đấu vật với nhau trong một chiếc bể nhỏ này dù trước đó đã bị phản đối kịch liệt nhưng năm nay nó lại được khơi lại.
 
Nhiều nữ sinh phàn nàn về trò chơi này.
 
Đấu vật trong bể thạch là một trò chơi gây náo động lớn tại Đại học Cambridge - Anh. Nó được tổ chức hàng năm để kỷ niệm sau kỳ thi vất vả.
 
Trò chơi này trước đó đã bị hủy bỏ sau cuộc biểu tình của nhóm nữ sinh trường đại học hai năm trước. Hơn 1.000 người đã ký vào một bản kiến ​​nghị gọi trò chơi này là trò "phân biệt giới tính" và "không phù hợp". Đặc trưng của trò chơi này là các nữ sinh hầu như không mặc gì, vật lộn nhau để thắng giải thưởng tiền mặt trong một chiếc bể nhỏ đầy thạch. Đây là một phần của bữa tiệc ngoài vườn kỷ niệm sau khi kỳ thi kết thúc của cộng đồng sinh viên Wyverns.
 
Trò chơi là một phần của "Ngày chủ nhật xõa" tại trường Đại học Cambridge.
 
Tuy nhiên, năm nay các nam sinh của Wyverns đã công bố sự trở lại của trò chơi này và kêu gọi các đối thủ cùng tranh chức vô địch với "sự tham gia của mọi giới tính.
 
Trò chơi của cộng đồng sinh viên này đã trở thành trò chơi nổi tiếng nhất trong các bữa tiệc ngoài vườn tổ chức vào "Ngày chủ nhật xõa" tại trường để đánh dấu sự kết thúc của các kỳ thi.
 
Một phát ngôn viên của cộng đồng sinh viên này đã viết trên blog của mình: "Đúng, trò đấu vật trong bể thạch tại bữa tiệc ngoài vườn của Wyverns chuẩn bị cho sự trở lại trong năm nay dưới một hình thức chưa từng thấy ở Cambridge. Đây không phải là một mưu mẹo rẻ tiền để có thể thấy phụ nữ mặc bikini, thay vì đó nó sẽ có nhiều bất ngờ và vui vẻ cho sinh viên".
 
Các nữ sinh đang "quằn quại" trong bể bơi.
 
(Nguồn: mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất