Nữ sinh Hàn khoe chân dàn miên man dưới tán hoa anh đào

24h - 13/04/2017, 09:13

Nữ sinh mặc đồ đen bó sát, ôm trọn lấy cơ thể, để lộ những đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

Vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 4, dưới tán hoa anh đào bung nở, những nữ sinh theo học chuyên ngành Trình diễn thời trang tại Đại học Daebuk ở thành phố Daejeon, Hàn Quốc lại khiến cư dân mạng ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp vượt trội của mình. 
 

 - 1

 

Được biết, hoạt động catwalk ngoài trời được tổ chức ngay trong khuôn viên trường, trên những con đường rợp bóng hoa anh đang đang nở rộ, mục đích là để rèn luyện tác phong người mẫu chuyên nghiệp đồng thời thu hút sự chú ý, quảng bá danh tiếng cho trường. 

 

 - 2

 

Trang phục của những nữ sinh luôn luôn là bộ đồ đen bó sát, ôm trọn lấy ba vòng cơ thể, để lộ những đôi chân dài miên man, thẳng tắp, rất hút mắt. 

 

 - 3

 

Hoạt động này tuy được tổ chức thường niên, cũng không đổi mới nhiều, không chiêu trò gây sốc nhưng đều rất thu hút sự chú ý của các phóng viên ảnh trong nước.

 

 - 4

 

Được biết, ngoài hoạt động catwalk ngoài trời dưới tán hoa anh đào, trường Daebuk còn thường xuyên tổ chức những buổi trình diễn chuyên nghiệp và mang theo nhiều phong vị khác nhau, khiến các học viên rất hào hứng. 

 

 - 5

 

Bên cạnh việc được khoe dáng, được thể hiện kỹ năng catwalk ngoài trời, những học viên người mẫu còn được giáo viên trực tiếp uốn nắn, sửa lỗi một cách rất nhiệt tình và hiệu quả. 

 

 - 6

 

Năm nay, hoạt động này của trường Daebuk nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn do chất lượng nữ sinh đầu vào được đánh giá là đồng đều hơn.

 

 - 7

 

Những nữ sinh người mẫu sải bước cực kỳ tự tin, thể hiện phong cách chuyên nghiệp mà mình đã được rèn luyện, học tập.

 

 - 8

Trên con đường hoa anh đào trong sân trường, dàn nữ sinh chân dài trở nên vô cùng nổi bật và thu hút. 

Theo Tư Tuyền (Theo Sina) / Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất