Nữ sinh mặc đồng phục trường livestream vén áo khoe ngực gây sốc

Tiin - 20/03/2017, 14:40

Trong đồng phục của một trường đại học lớn, nữ sinh thản nhiên khoe vòng 1 trong sự cổ vũ của nhiều thành viên mạng khiến cộng đồng phẫn nộ.

 

Công nghệ livestream của mạng xã hội Facebook ngày càng bị lợi dụng biến tướng hơn khi một số người dùng không chỉ tận dụng để chửi bới người khác, bóc mẽ nhau, hay đánh ghen mà còn để khoe thân.

Mới đây, clip livestream của một cô gái trong đồng phục của một trường ĐH lớn ở Hà Nội sẵn sàng vén áo khoe vòng 1 đã dóng lên cảnh báo về lối sống buông thả và suy nghĩ lệch lạc của bộ phận người trẻ.

Ghi thông tin trên Facebook cá nhân là sinh viên một trường đại học lớn và cũng chụp ảnh trong màu áo trường này, nữ sinh không tỏ ra e ngại trước những lời bình luận lên án của nhiều người. Mặc dù, công khai clip trong nhóm kín, nhưng clip nóng này vẫn phát tán ra nhiều diễn đàn khác gây xôn xao.

 Cô gái đang gây sốc khi mặc đồng phục một trường đại học livstream khoe ngực trên facebook

Ngoài clip này, cô gái này còn có clip ghi lại cảnh mình đang ở trong một căn phòng cùng với người bạn trai, và trong quá trình livstream cô gái liên tục hỏi 'muốn xem ngực không mọi người ơi'.

Facebook có tên B.B.K được cho là của cô gái này không đăng tải bất cứ hình ảnh nóng nào mà chỉ đăng những hình ảnh thường ngày hoặc những đoạn livestream gọt xoài hay chơi game. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ hơn về facebook này thì dường như nó được lập ra để đăng tải hình ảnh nhiều cô gái khác nhau với mục đích câu like chứ không phải trang cá nhân.

 

 Cô gái này rất chăm chỉ livestream khoe các hoạt động của mình

 

Nhiều dân mạng đã vào thẳng Facebook này để chỉ trích cô gái và yêu cầu cô bỏ ngay bộ đồng phục trường mà cô thường xuyên mặc để 'làm lố'. Bạn Minh Minh bày tỏ: 'Tôi không hiểu bạn của phải sinh viên của trường không, nhưng dù thế nào bạn cũng đừng làm ô uế chiếc áo đồng phục ấy'; 'Tôi nghĩ cô gái này mượn được chiếc áo đồng phục ở đâu đó hoặc đã không còn là sinh viên của trường tôi nữa' - một facebook khác bình luận.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên tung clip hay ảnh khoe thân bị lên án, trước đó đã có rất nhiều trường hợp tương tự cũng nhận không ít gạch đá của dân mạng như: hai cô gái khoe thân ở 'Tuyệt tình cốc' Hải Phòng, hay các cô gái chụp ảnh nude bất chấp dư luận,... Mặc dù, sự thật là một phút khoe thân mang họa cả đời, thế nhưng dường như nhiều cô gái không nhận thức được điều này.

Trả lời trên báo chí về trào lưu khoe thân, tiến sĩ Trịnh Hòa Bình chia sẻ: 'Hình ảnh các nữ sinh ngây thơ trong những bức ảnh tỏ ra mình sexy thực sự đáng lo ngại. Các em đang thể hiện cái Tôi quái đản của mình. Và thật đáng lo ngại, cái Tôi quái dị này đang lây lan một cách nhanh chóng trong cộng đồng. Các em bắt chước nhau, thậm chí là ghanh đua để có được giá trị: sexy!

Giới trẻ, đặc biệt là teen tìm cách khẳng định bản thân qua việc khoe cơ thể là một việc làm vô cùng nguy hại cho chính bản thân các em. Các em sẽ tiến đến quan hệ tình dục sớm hơn, nhiều  hơn vì việc đó như một cách mời gọi người khác giới đến với mình.'

Theo Su Su/Báo đất việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất