Nữ sinh bị bạn trai quen qua mạng giết hại vì từ chối sex

Ngoisao.net - 27/12/2016, 18:34

Cảnh sát tìm thấy nhiều xương người nhét trong túi đựng rác trên ban công nhà bạn trai của cô sinh viên Mexico. 

nu-sinh-bi-ban-trai-quen-qua-mang-giet-hai-vi-tu-choi-sex

Ramirez bị bạn trai giết vì không chịu quan hệ tình dục. Ảnh: CEN

Khi Francia Ruth Ibarra Ramirez, cô sinh viên 26 tuổi trường đại học Guanajuato, không xuất hiện trong cuộc hẹn đi xem phim với bạn bè như đã định và không bắt máy điện thoại, các bạn đại học của cô bắt đầu lo sợ điều gì không hay xảy ra. 

Nhóm bạn trên lập tức truy tìm thông tin qua các tài khoản mạng xã hội của Ramirez và phát hiện cô sinh viên này đang hẹn hò với Emmanuel Delani Valdés Bocangegra sau khi quen anh ta trên ứng dụng hẹn hò Tinder. 

Theo chia sẻ của nhóm bạn thì họ chưa từng được giới thiệu với Bocangegra, trong khi đó anh ta được cho là luôn tránh né, không muốn tiếp xúc với bạn bè hay gia đình của Ramirez. 

Theo News.com.au, Ramirez, sống ở thị trấn León, tỉnh Guanajuato, đã hẹn hò với Bocangegra, cũng 26 tuổi, khoảng vài lần trước khi đột nhiên mất tích hôm 3/12. Đến ngày 15/12, cảnh sát tiết lộ họ tìm thấy nhiều xương người nhét trong túi đựng rác trên ban công nhà Bocangegra. Bên cạnh những chiếc túi này là hộp đựng xút (NaOH) và axit clohidric. Quần áo của Ramirez cũng được giấu bên trong một chiếc túi ở trong căn hộ này.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra ADN và kết quả thu được cho thấy bộ xương người được tìm thấy chính là của Ramirez. 

Cảnh lập tức phát lệnh truy nã Bocangegra và cuối cùng đã bắt được hung thủ ở thành phố Mexico. Lúc bị thẩm vấn, Bocangegra khai đã giết Ramirez sau khi bị cô từ chối quan hệ tình dục. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất