Nữ người mẫu cắn tai người khác vì bị nhắc nhở không dùng điện thoại khi lái xe

Dân trí - 29/12/2017, 08:35

Một nữ người mẫu ảnh khiêu dâm người Anh đã trở nên tức giận và cắn vào tai một phụ nữ khác sau khi bà này nhắc nhở cô ta không nên sử dụng điện thoại trong khi đang lái xe.

Cảnh sát London (Anh) cho biết đã bắt giữ Chloe Hammond, 27 tuổi, sau khi cô cắn vào tai của Julie Holloway, 56 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát thì sự việc xảy ra khi nạn nhân Julie Halloway đang đi bộ qua đường ở thành phố Westminster. Lúc đó Hammond đang ngồi trong chiếc xe của mình và liên tục bấm còi vào nhóm người đi bộ.

Chloe Hammond phải ngồi tù vì cắn đứt tai người khác

Chloe Hammond phải ngồi tù vì cắn đứt tai người khác
 

Khi nhìn vào trong xe và thấy Hammond đang vừa điều khiển xe vừa nói chuyện điện thoại, Halloway đã gõ lên cửa sổ xe và khuyên cô không nên vừa lái xe vừa dùng điện thoại. Tuy nhiên thay vì nghe theo lời khuyên, Hammond đã trở nên tức giận và liên tục chửi thề với Halloway.

Không dừng lại ở đó, Hammond rời khỏi xe, đuổi theo Halloway để đá vào bụng bà, thậm chí cắn đứt một phần tai của Halloway rồi phun lên lề đường. Sau khi tấn công Halloway, Hammond lên xe và lái khỏi hiện trường.

Bà Halloway sau đó lập tức được đưa đến bệnh viện để chữa trị còn Hammond bị bắt giữ không lâu sau đó.

“Đây là một hành động tấn công dữ dội và không cần thiết. Đuổi theo để đá vào bụng một phụ nữ và cắn vào tai nạn nhân không có lý do ngoại trừ việc nhắc nhở tắt điện thoại trong khi lái xe là không thể chấp nhận được”, luật sư Ryan Wilkinson của người bị hại tuyên bố.

Với hành vi của mình, Chloe Hammond nhận phán quyết 5 năm tù với tội danh cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho người khác.

Được biết Chloe Hammond là một người mẫu với nghệ danh Chloe Rebelle.

Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo WWWN

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất