Nữ giáo viên xinh đẹp bị kết án tù vì “quan hệ” với 3 học sinh

Dân trí - 14/06/2017, 14:43

Một nữ giáo viên dạy toán 25 tuổi sống tại bang North Carolina (Mỹ) đã bị bắt giữ vì có quan hệ giới tính với 3 học sinh nam của mình.

Erin McAuliffe, 25 tuổi, giáo viên dạy toán một trường công lập tại thành phố Rocky Mount (bang North Carolina) đã bị bắt giữ và kết án vì đã hành vi quan hệ tình dục với 3 học sinh nam mà mình đang giảng dạy.

Cô giáo McAuliffe đã bị bắt giữ vì quan hệ giới tính với 3 học sinh đang ở độ tuổi vị thành niên

Cô giáo McAuliffe đã bị bắt giữ vì quan hệ giới tính với 3 học sinh đang ở độ tuổi vị thành niên

Trước đó cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra nhằm vào McAuliffe sau khi các quan chức tại trường dự bị đại học Rocky Mount, nơi cô giáo này đang làm việc, tố cáo cô có các hành động không đúng đắn với học sinh.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành phỏng vấn các học sinh và nhân viên của nhà trường, bao gồm 1.300 học sinh từ bậc mẫu giáo đến lớp 12 đang theo học tại trường, trước khi quyết định bắt giữ McAuliffe vào tuần này.

Theo cảnh sát, nữ giáo viên này đã có quan hệ tình dục với 3 học sinh nam, nhưng tất cả đều diễn ra bên ngoài khuôn viên nhà trường, một trong số đó mới 16 tuổi và hai học sinh còn lại tuổi 17.

Ban quản lý của nhà trường cho biết đã sa thải cô giáo này ngay khi cảnh sát tiến hành điều tra những cáo buộc quấy rối nhằm vào McAuliffe.

Được biết cô giáo McAuliffe tốt nghiệp trường Đại học Methodist vào năm 2014 với tấm bằng cử nhân toán. Cô giáo này sau đó được thuê vào dạy tại trường dự bị Rocky Mount từ tháng 8/2016 sau một thời gian ngắn làm chuyên gia phân tích dữ liệu tại một công ty luật ở San Diego. Cô giáo 25 tuổi này hiện chưa lập gia đình và đang sống chung với những chú chó và mèo của mình.

Hiện McAuliffe đang bị tam giam để chờ xét xử với số tiền bảo lãnh 20.000USD.

Theo Nhi Nguyễn / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất