Nổi tiếng sexy nóng bỏng nhưng Vũ Ngọc Anh ơi, sao lại mặc quần thế này đi họp báo?

Afamily - 12/04/2018, 06:35

Vũ Ngọc Anh là người đẹp nổi tiếng với phong cách sexy nóng bỏng, nhưng trang phục mà cô diện tới họp báo phim "Siêu thú cuồng nộ" lại gây khó hiểu cho công chúng.

 

 - Ảnh 1.

Tối qua, bộ phim "Rampage" (tựa Việt: Siêu thú cuồng nộ) đã có buổi ra mắt báo giới tại HN và Tp.HCM trước ngày khởi chiếu chính thức. Vũ Ngọc Anhlà một trong số những người đẹp thu hút sự chú ý khi góp mặt trong họp báo phim.

 - Ảnh 2.

Nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm, thế nhưng lần này Vũ Ngọc Anh lại khiến công chúng khó hiểu bởi trang phục khi dự sự kiện có phần hơi xuề xòa. Vẫn khoe ngực nóng bỏng với chiếc tank top gợi cảm thế nhưng chiếc quần shorts denim lại có phần lạc điệu với tổng thể trang phục.

 - Ảnh 3.

Vũ Cát Tường cũng tham dự buổi ra mắt phim.

 - Ảnh 4.

Lộn xộn band - ban nhạc được yêu thích của Sing My Song 2018.

 - Ảnh 5.

Diễn viên Bình An.

 - Ảnh 6.

An Japan.

 - Ảnh 7.

Cường Seven.

 - Ảnh 8.

Việt Nga.

Rampage - Siêu Thú Khổng Lồ kể về nhà sinh vật học Davis Okoye (The Rock) có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác (trong đó có cá sấu khổng lồ và sói khổng lồ) đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Davis Okoye buộc phải quyết định dấn thân vào hành trình giải cứu thế giới cũng như cứu cả người bạn Gorilla George của mình.

Phim chính thức khởi chiếu ngày 13.04.2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất