Ninh Dương Lan Ngọc kể lại quá khứ mới nổi tiếng: 'Người ta bảo tôi đi làm gái'

Tiin - 20/07/2020, 16:32

Điều tiếng, thị phi ập tới trong quãng thời gian vừa nổi tiếng đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ sốc, thậm chí cô nàng còn chọn cách 'phòng vệ' là tự hành hạ mình, bỏ nghề trong 2 năm trời.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ về những khó khăn, áp lực quãng thời gian mới nổi tiếng không lâu. 

Đó là lúc mà mọi thứ ập đến quá nhanh đối với một cô gái còn chưa đến tuổi đôi mươi: sự nổi tiếng, sự chú ý của công chúng, và cả những áp lực, điều tiếng, thị phi. 

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại quá khứ mới nổi tiếng: ''Người ta bảo tôi đi làm gái'' 0

Áp lực là bởi, Ninh Dương Lan Ngọc không rõ liệu mình có thể vượt qua một vai diễn đã quá thành công hay không, hay chính vai diễn đó sẽ trở thành 'cái bóng' đè nặng lên sự nghiệp của mình. Còn điều tiếng, thị phi là đến từ 'miệng lưỡi' người đời.

'Rất là nhiều scandal kéo tới, họ kêu tôi làm gái, kêu ba tôi mua giải, nói đủ thứ trên đời mà nhiều lúc tôi không biết câu chuyện từ đâu đến',  Ninh Dương Lan Ngọc hồi tưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại quá khứ mới nổi tiếng: ''Người ta bảo tôi đi làm gái'' 1

Vì những điều thị phi 'từ trên trời rơi xuống' đó mà Ninh Dương Lan Ngọc đã tự hành hạ bản thân. Cô nàng bỏ ăn, bỏ uống, chỉ ngồi một xó trong góc phòng, thậm chí còn có ý định bỏ nghề. Đó cũng là quãng thời gian 2 năm mà Ninh Dương Lan Ngọc không còn xuất hiện trước ánh mắt của công chúng nữa. 

Kể lại quãng thời gian trong quá khứ mà nữ diễn viên nói với giọng run run, đủ để hiểu được điều đó ám ảnh với Lan Ngọc như thế nào.

Kể lại quãng thời gian trong quá khứ mà nữ diễn viên nói với giọng run run, đủ để hiểu được điều đó ám ảnh với Lan Ngọc như thế nào.

Thật may mắn là đã có người đến và giúp Lan Ngọc vực dậy tinh thần. Nhờ đó mà cô nàng mới nhận ra được:  'Tôi chỉ mới có 24 tuổi thôi? Vì sao tôi phải bỏ tất cả trong khi mọi thứ còn quá đẹp đẽ? Tôi quay trở lại, bắt đầu từ con số 0 nhưng mọi thứ tuyệt vời vô cùng. Ngày hôm nay, tôi trở nên vui vẻ hơn, nhiệt huyết hơn, và tôi tự thấy cái ngu nhất trong cuộc đời mình là 'sợ'. Từ khi chữ 'sợ' đó biến mất khỏi cuộc đời tôi thì đã hình thành nên một Ninh Dương Lan Ngọc như hôm nay'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất