Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu trải lòng: 2 người đàn ông tôi yêu đều muốn cưới tôi!

Afamily - 14/11/2017, 13:24

Lan Ngọc cũng cho biết, chỉ vì cô không muốn kết hôn nên 2 mối tình đẹp trong quá khứ đã lần lượt vỡ tan thành bọt bong bóng.

 

Giữa sức nóng của Cô Ba Sài Gòn  đang tung hoành tại các cụm rạp trên toàn quốc, Lan Ngọc bất ngờ là khách mời cho chương trình  Chuyện tối nay với Thành . Tại sân khấu này, nữ diễn viên đã lần đầu trải lòng về những vấp váp mà cô đã nếm trải trong cuộc đời.

 - Ảnh 2.

Trấn Thành và Lan Ngọc.

Sinh năm 1990, đến nay là 27 tuổi, Lan Ngọc có sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhắc về chuyện tình yêu và dự định cho việc lập gia đình, Lan Ngọc thú nhận nếu có lập gia đình cô cũng sẽ nghĩ đến trong vòng 3 đến 4 năm nữa. Lan Ngọc cho biết, chắc có ít người phụ nữ có suy nghĩ giống mình khi cô không bao giờ muốn lập gia đình, lấy chồng và an bài cuộc sống.

 - Ảnh 3.

Trấn Thành.

Lớn lên trong gia đình hạnh phúc, khá giả, tự lập từ sớm và thuận lợi trong công việc nhưng Lan Ngọc lại có suy nghĩ riêng về đời sống hôn nhân. Đó là khi cô chứng kiến mối tình đầy nước mắt của một người dì trong gia đình. Hạnh phúc với mối tình 7 năm, họ đã khiến Lan Ngọc ngưỡng mộ và ao ước. Thế nhưng khi kết hôn, chỉ trong một thời gian ngắn một nửa của người dì ấy đã thay đổi khiến Lan Ngọc sốc nặng và không tin tưởng vào sự thật. "Tôi đã trải qua hai mối tình và hai người đàn ông ấy không làm cho tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng họ đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy" – Lan Ngọc cho biết.

 - Ảnh 4.

Lan Ngọc.

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng với người anh thân thiết Trấn Thành tại không gian của Chuyện tối nay với Thành, Lan Ngọc cho biết trong chuyện tình trường, từ trước đến giờ cô chỉ trải qua 2 mối tình nhiều năm sâu đậm. Và dù không nhắc đích danh những người cũ nhưng khán giả đều biết hai người đàn ông gắn liền với Lan Ngọc đều là những người hoạt động showbiz và ở thời điểm hiện tại họ cũng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Có mối tình đầu kéo dài 4 năm và mối tình sau mới đây 3 năm, Lan Ngọc tự tin bản thân là người chung thuỷ. "Hai người đàn ông tôi quen họ đều muốn cưới tôi làm vợ và muốn có một hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu"- Lan Ngọc cho biết.

 - Ảnh 5.

 

Nhắc về 2 người cũ, Lan Ngọc đánh giá một nửa từng bước qua cuộc đời đều là những người đàn ông cực kỳ tốt trong mắt cô. Họ không chỉ đối xử với người yêu tốt mà còn chu đáo với những người thân trong gia đình nên khiến bạn gái luôn tự hào. Tuy nhiên, Lan Ngọc thừa nhận khi yêu cả hai người này, cô luôn nhận được những ý kiến trái chiều từ những người xung quanh .

 - Ảnh 6.

 

"Họ nói người tôi đang yêu không thật sự tốt lắm đâu! Không chỉ nói suông, họ còn dẫn chứng để tôi tin và chấp nhận sự thật. Thế nhưng lúc ấy, tôi quan niệm rằng quá khứ là một chuyện còn hiện tại lại là một chuyện khác. Tôi tự hào khi yêu, tôi giúp một nửa của mình thay đổi và trưởng thành. Rất tiếc là, mối quan hệ của chúng tôi không tiến xa nữa được vì nhiều lý do chứ không bao giờ có sự sai lầm nào cả" – Lan Ngọc nghẹn ngào.

Nói về lý do dẫn đến chuyện chia tay hai người đàn ông nổi tiếng, tài năng, Lan Ngọc thú nhận do phần lớn bản thân cô là nhiều. Khi yêu, Lan Ngọc là cô gái cực kỳ nóng tính và ích kỷ. Một khi đã yêu cô chỉ biết sống theo cảm xúc của bản thân hơn là tập cách suy nghĩ và hiểu cho cảm xúc của người khác. Lan Ngọc không chán họ nhưng ngược lại cô luôn làm cho họ lúc nào cũng phải sống trong cảnh có trách nhiệm với bạn gái. Nghĩa là họ phải luôn ở bên cô, lo lắng cho cô, quan tâm cô mọi thứ. Cũng vì những yêu cầu đó, người đàn ông của Lan Ngọc đôi khi mệt mỏi với những điều cô đặt ra và có những yêu cầu quá đáng, ngang ngược mà Lan Ngọc ép người yêu phải chấp nhận.

 - Ảnh 7.

 

Yêu hai người đàn ông kéo dài 3-4 năm cho một mối tình, trải qua nhiều sóng gió nhưng Lan Ngọc khẳng định một việc mà đến Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng đó là cô chưa từng 1 lần khóc vì người đàn ông đó. "Tôi yêu rất nhiều, tôi hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay. Tôi nghĩ, đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận và tôi luôn làm những điều ấy theo lý trí".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất