Những tiên đoán 2015 khiến ai cũng nổi da gà

Kiến thức - 21/06/2015, 20:39

Phóng xạ tia cực tím, xác chết hồi sinh... là những lời tiên đoán 2015 gây sợ hãi nhất.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga
Trong những lời tiên đoán 2015, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus cho biết, năm 2015 sẽ xảy ra thêm một cuộc xung đột nữa giữa đạo Thiên Chúa và đạo Hồi khiến loài người đứng trước ngưỡng cửa một cuộc chiến tranh thế giới mới. 

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-2
Phóng xạ tia cực tím. Nhân loại sẽ khốn đốn vì phóng xạ và rất nhiều người sẽ chết trẻ. “Nhà vua sẽ đốn sạch những cánh rừng, bầu trời mở rộng, các cánh đồng sẽ bị thiêu rụi”, Nostradamus viết. Những lỗ thủng tầng Ozone ngày càng nhiều do nạn phá rừng trầm trọng, tạo điều kiện cho bức xạ tia cực tím từ mặt trời thâm nhập vào trái đất. Kết quả là không chỉ con người mà toàn bộ sinh vật trên hành tinh bị tổn hại nặng nề.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-3
 Phải có giấy phép để sinh con. Để đối phó với bùng nổ dân số, các chính quyền bắt buộc người dân phải có giấy phép nếu muốn sinh con.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-4
 Nostradamus tiên đoán rằng núi lửa Vesuvius sẽ "thức giấc" và sẽ gây ra thảm họa khủng khiếp vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016. Vesuvius sẽ trở lại tàn khốc hơn với các trận động đất kinh hoàng cùng những dòng nham thạch nóng bỏng và tro bụi núi lửa sẽ phủ đen kín bầu trời. Thảm họa này có thể giết chết hơn 1 vạn người.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-5
Bãi bỏ việc đóng thuế. Cư dân tây phương khởi đầu phong trào chống chính phủ đòi bãi bỏ việc đóng thuế. Người dân toàn thế giới sẽ được hưởng tự do khi nhà nước đồng ý điều kiện này. Nhà tiên tri nhận định, những tiến bộ y học sẽ kéo dài tuổi thọ trung bình của con người đến 200 năm và 80 tuổi sẽ trông giống như một người 50 tuổi.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-6
 Suy thoái kinh tế toàn cầu. Kinh tế toàn cầu sẽ sụp đổ, những nước giàu phải chịu những hậu quả nặng nề từ nợ công dẫn tới nạn đói tràn lan. Chiến tranh thế giới thứ III bùng nổ do tranh giành tài nguyên giữa những quốc gia này.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-7
 Nhà tiên tri nhận định, những tiến bộ y học sẽ kéo dài tuổi thọ trung bình của con người đến 200 năm và 80 tuổi sẽ trông giống như một người 50 tuổi.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-8
 Xác chết hồi sinh. “Trong thiên niên kỉ này, khi địa ngục không còn chỗ trống, những xác chết sẽ đào mồ chui lên”, Nostradamus cảnh báo. Lời tiên tri lạnh gáy này được tìm thấy trong sách Khải Huyền của Nostradamus nói về sự hồi sinh của những xác chết khiến nhiều người sợ hãi.

 

Nhung tien doan 2015 khien ai cung noi da ga-Hinh-9
Những khác biệt ngôn ngữ sẽ biến mất. Nostradamus viết rằng sau khi phát minh ra thứ mà ông gọi là “động cơ mới”, thế giới sẽ không còn sự khác biệt về ngôn ngữ và do đó sẽ dẫn đến sự kết thúc của các quốc gia riêng biệt. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất