Những tài năng Kpop thất bại "oan uổng" ở show thực tế

Ione - 03/10/2017, 08:27

Natty, Kim Samuel, Kim Jong Hyun, Lee Hae In đều rất nổi tiếng, tài năng nhưng luôn bị loại ở đêm chung kết.

Produc 101 và Idol School là những chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của đài Mnet trong năm 2017. Nhiều ngôi sao được khám phá và Kpop có thế hệ thần tượng mới. Tuy nhiên, có nhiều thực tập sinh cực kỳ tài năng, nổi tiếng đã thất bại trong đêm chung kết. Họ có fandom nhưng không hiểu sao đến tập chung kết lại bị loại. Nhiều khán giả nghi ngờ đài Mnet đã có sự sắp đặt, chỉ cho những thực tập sinh họ muốn vào nhóm mới mà lừa dối kết quả.

1. Kim Samuel

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te

Samuel mới 16 tuổi nhưng đã quen mặt với fan Kpop nhờ vẻ đẹp lai, từng luyện tập cùng nhóm Seventeen. Khả năng nhảy siêu hạng, các kỹ năng được đào tạo bài bản giúp anh chàng là ứng cử viên hoàn hảo cho việc debut.

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te-1

Khi tham gia Produce 101, Samuel rất nổi bật, sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là fan quốc tế. Nam thực tập sinh cũng thường xuyên góp mặt trong top của bảng xếp hạng tuần.

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te-2

Tuy nhiên trong đêm chung kết, Kim Samuel trượt khỏi top 11, là thất bại đầy bất ngờ, đến chính công ty quản lý của nam ca sĩ cũng thấy uất ức. Họ ngay lập tức giúp Samuel debut với tư cách nghệ sĩ solo.

2. Kim Jong Hyun

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te-3

Jong Hyun là nhân tố nổi tiếng nhất trong những tập cuối của Produce 101. Anh chàng được đặt biệt danh là trưởng nhóm quốc dân vì tính cách hoàn hảo, tài năng cũng không thể chê được.

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te-4

Kim Jong Hyun trở thành hình mẫu của mọi cô gái, ai cũng tin tưởng rằng Kim Jong Hyun sẽ được debut. Cuối cùng, nam ca sĩ thất bại đầy khó hiểu khi số phiếu còn không bằng những người kém nổi hơn.

nhung-tai-nang-kpop-that-bai-oan-uong-o-show-thuc-te-5

Nụ cười hiền lành của Kim Jong Hyun khi biết kết quả chỉ khiến khản giả thêm đau lòng và ghét lây cả chương trình.

 

Theo Quỳnh Mai/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất