Đầu năm yên ắng, nhà SM sẽ phủ kín Kpop cuối năm trừ TVXQ và f(x)!

Tiin - 06/06/2017, 10:13

Toàn bộ kế hoạch comeback của các trai xinh gái đẹp nhà SM vừa được tiết lộ.

 

Sau nửa đầu năm im ắng với chủ yếu là các dự án solo, mới đây SM đã hé lộ kế hoạch cụ thể của dàn gà nhà trong khoảng thời gian còn lại của năm 2017. Tuy nhiên, trong khi ai ai cũng 'rần rần', kể cả Super Junior đã có kế hoạch comeback ngay sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự và 'lên giây cót' từ bây giờ thì TVXQ và f(x) lại hoàn toàn không được đả động gì đến.

Đầu tiên, tân binh NCT 127 sẽ lên sàn ngay đầu tháng 6 này. MV mới của nhóm đã quay xong xuôi và chỉ còn đợi ngày lành tháng tốt. Từ khi debut đến giờ NCT luôn duy trì hình ảnh cùng phong cách âm nhạc khác biệt so với các boygroup khác.

 NCT 127

Tiếp sau NCT 127 là Red Velvet. 5 cô nàng cũng đang chuẩn bị cho màn comeback trong năm nay sau loạt ca khúc ăn khách Ice Cream Cake, Dumb Dumb, Russian Roulette và Rookie.

 Red Velvet

EXO, một trong những gương mặt được mong chờ nhất đã lên tiếng 'thả thính' về sự trở lại của mình. Mới đây, Baekhyun vừa khiến các EXO-L 'rạo rực' khi tiết lộ rằng sản phẩm sắp tới của nhóm sẽ là hit lớn của mùa hè. Khỏi phải nói, chắc chắn EXO sẽ tiếp tục càn quét sàn đấu Kpop với nhiều con số ấn tượng.

 EXO

8 'chị đại' SNSD chuẩn bị có màn comeback hoành tráng nhân kỷ niệm 10 năm debut, nhiều khả năng sẽ rơi đúng vào ngày 5/8 - đúng ngày đặc biệt. Các thành viên SNSD đều bày tỏ sự kỳ vọng của mình đối với 'bom tấn' này và thậm chí Sooyoung còn mong muốn đạt Daesang. Cộng đồng Sone thì đã háo hức muốn chứng minh sức mạnh của một fandom lâu năm lắm rồi, đặc biệt vào thời điểm khá nhiều girlgroup mới nổi đang làm mưa làm gió như hiện nay.

 SNSD

Với 3 thành viên sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới là Eunhyuk, Donghae và Siwon, Super Junior đã sẵn sàng cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng. Thời gian qua, mỗi thành viên ở lại đều bận rộn với các hoạt động riêng như 'nắm trùm' show giải trí, MC, ra album solo và tổ chức concert solo.

 SuJu

Mỗi thành viên SHINee thời gian qua cũng rất bận rộn cùng các lịch trình cá nhân. Tuy nhiên SM cho biết cả nhóm sẽ sớm có màn comeback đầy đủ.

 SHINee

Theo Bảo Duy/Saostar.vn​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất