Nữ idol Kpop 15 tuổi bị khán giả tẩy chay vì thân hình mũm mĩm

Ione - 31/05/2017, 19:19

Em út Pristin bị chính fan của nhóm chê bai hình thể, đăng ảnh đùi to, bụng mỡ để bêu xấu.

Kyla, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Pristin, đang bị lọt vào "tầm ngắm" công kích của netizen Hàn vì thân hình được cho là thừa cân. Idol sinh năm 2001 phải nhận nhiều lời chê bai từ netizen, chỉ trích cô không kiểm soát tốt cân nặng của mình.

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can

Bức ảnh khiến Kyla bị chê béo.

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can-1

Một netizen đăng tải hình ảnh này của Kyla và nhận xét cô như vừa ăn hai gói mỳ.

Thậm chí, khi biểu diễn trên sân khấu cùng nhóm, Kyla bị chính fan của Pristin tẩy chay. Trong các chương trình ca nhạc, khi đến lượt Kyla hát, đám đông đồng loạt im lặng, không hò hét cổ vũ hay hát theo như với các thành viên khác. Mỗi thành viên Pristin khi đứng ở vị trí trung tâm đều nhận được những tiếng cổ vũ từ fan, chỉ Kyla là không ai phản ứng.

Một số bình luận bên dưới video màn trình diễn của nhóm trên YouTube và dưới các bài báo cho hay, nhiều fan của Pristin chê Kyla béo và xấu, không chịu cổ vũ cô. Netizen Hàn trên các diễn đàn Kpop cũng không tiếc lời chế nhạo thân hình tròn trịa của Kyla.

Bên cạnh những lời công kích, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Kyla: "Cô bé mới 15 tuổi, đang tuổi ăn tuổi lớn, sau này cô bé sự tự điều chỉnh thôi", "Thân hình như thế là hoàn toàn khỏe mạnh và chẳng có vấn đề gì cả", "Hãy dừng việc cố dìm Kyla bằng những bức ảnh chọn góc chụp xấu đi, không phải nhóm nữ nào cũng có thể trông mảnh mai và hoàn hảo với trang phục bó sát".

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can-2

Bức ảnh được cho là cố tình "dìm" Kyla với góc chụp hất từ dưới lên.

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can-3

Trong ảnh của Dispatch, Kyla trông xinh tươi và rạng rỡ.

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can-4

Idol 15 tuổi có khuôn mặt tròn đáng yêu trong một buổi ký tặng fan.

idol-nu-15-tuoi-bi-khan-gia-ty-chay-vi-thua-can-5

Nhiều ý kiến khen ngợi Kyla trông khỏe khoắn và đặc biệt là có giọng hát tốt.

Cộng đồng Kpop luôn được biết đến với sự khắt khe về ngoại hình của ca sĩ thần tượng, nhất là idol nữ. Trước Kyla, Um Ji (G-Friend) từng bị gán biệt danh "idol xấu nhất lịch sử" vì diện mạo không nổi bật, thân hình có phần mũm mĩm. Nhiều idol là nạn nhân của công kích hình thể trên mạng như Suzy, UEE (After School), Luna f(x), Ji Hyo (Twice), Red Velvet.

Theo Anh Nhi / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất