Quản lý nhóm Pristin bị chỉ trích vì vòng tay quấn chăn cho ca sĩ trước đám đông

Ngoisao.net - 30/05/2017, 16:41

Nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với sự vô tư của thành viên 16 tuổi nhóm Pristin. 

Ngày 29/5, nhóm nhạc Pristin có buổi ký tặng người hâm mộ. Trong chương trình, khi cô ca sĩ trẻ Park Si Yeon đang giao lưu với khán giả, quản lý nam của cô từ đằng sau đã vòng tay về phía trước để giúp Si Yeon quấn tấm chăn nhằm "che chắn" cho khỏi lộ nội y. Hành động của người quản lý lập tức gây chú ý và trở thành đề tài bàn tán ồn ào cho khán giả trên mạng xã hội. 

Một người viết trên Nate: "Cô ấy có vẻ rất bình thản trước hành động này của quản lý, liệu có phải giữa hai người có mối quan hệ đặc biệt không?", hay: "Hành động này có bị coi là một sự quấy rối hay không?, Si Yeon mới chỉ 16 tuổi và chưa ý thức được mình đang bị quản lý đụng chạm". Một số ý kiến khác đặt câu hỏi rằng tại sao trợ lý nữ không giúp nữ ca sĩ trẻ làm việc này, mà quản lý nam lại vô tư giúp Si Yeon chỉnh trang phục giữa đông người như vậy. 

ca-si-tre-xu-han-hon-nhien-de-quan-ly-dung-cham

Một số fan của nhóm nhạc trẻ thậm chí phản ứng quá khích đến mức chửi mắng quản lý của Pristin là "gã đàn ông bẩn thỉu", "Không thể nào chấp nhận được"... Trong khi đó, không ít fan cho rằng đây là một hành động bình thường giữa quản lý và ca sĩ, không nên suy diễn về sự việc. 

Pristin là nhóm nhạc ra mắt khán giả đầu năm 2017, bao gồm 10 thành viên. 

ca-si-tre-xu-han-hon-nhien-de-quan-ly-dung-cham-1

Nhóm nhạc Pristin.

Theo Nguyễn Hương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất