Thân thiết như "tay với chân", mỹ nhân Cbiz nhiều lần bị đồn cặp kè quản lý

Eva - 04/05/2017, 09:48

Dù vừa kết hôn và sinh con, Lâm Tâm Như cũng rơi vào tầm ngắm cặp với quản lý.

Dù có nổi tiếng cỡ nào và giàu có ra sao, bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng cần có một quản lý để có thể giải quyết công việc đối ngoại. Không ít sao Hoa ngữ nhờ có quản lý giỏi và có mối quan hệ tốt với bên ngoài mà sự nghiệp ngày càng phất lên. Tuy nhiên, sự thân thiết quá mức của nghệ sĩ và quản lý đôi khi dẫn đến hiểu lầm và tin đồn cặp kè của họ cũng nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên mặt báo.

 

Lâm Tâm Như

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Lâm Tâm Như luôn là tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông. Trong khi những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và chồng Hoắc Kiến Hoa chưa kịp lắng xuống thì trên mặt báo từng xuất hiện thông tin Trương Gia Nhân, quản lý của Lâm Tâm như bí mật hẹn hò với ngọc nữ màn ảnh nhiều năm nay. Thông tin này gây chấn động cả làng giải trí.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 1

Lâm Tâm Như bên quản lý Trương Gia Nhân.

Trên diễn đàn mạng, các thông tin và hình ảnh của Lâm Tâm Như và Trương Gia Nhân nhanh chóng được khai quật. Năm 2016, khi chưa xác nhận tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như có mang theo một chiếc cốc có ghi Trương Tiên Sinh bên cạnh chữ R (Ruby: tên tiếng Anh của Lâm Tâm Như). Phản chiếu qua kính của Lâm Tâm Như là nhân vật được cho chính là quản lý Trương Gia Nhân. Tin đồn về người đàn ông phía sau Lâm Tâm Như nhanh chóng được đăng tải. Nhưng, ngọc nữ màn ảnh đã phủ nhận và cho biết cô đi sự kiện cùng quản lý.

Tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chia sẻ thông tin kết hôn trên mặt báo. Trong khi tất cả mọi người đều gửi lời chúc phúc riêng Trương Gia Nhân lại ghi dòng trạng thái: "Không sao, tất cả rồi sẽ qua!". Thời điểm Lâm Tâm Như cùng Trương Gia Nhân đi Paris ghi hình cho quảng cáo trước khi cưới, vị quản lý này cũng đăng nhiều hình ảnh với dòng trạng thái rất khó hiểu như: "Thời gian tươi đẹp nhất là lúc chúng ta bên nhau".

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 2

Trương Gia Nhân chia sẻ ảnh và dòng trạng thái mập mờ trên trang cá nhân trong chuyến đi tới Paris cùng với Lâm Tâm Như.

Đến đầu tháng 1 vừa rồi, khi Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng, Trương Gia Nhân lại chia sẻ: "Em đã rời xa tôi thật rồi phải không?".

Ngoài ra, Lâm Tâm Như và Trương Gia Nhân có khá nhiều đồ đụng hàng nhau chưa kể nam quản lý này luôn ở bên Lâm Tâm Như trong suốt khoảng thời gian cô bầu bí và không có chồng bên cạnh. Vì có quá nhiều sự trùng hợp khiến cho không ít người tin rằng thực sự Lâm Tâm Như ngoại tình với Trương Gia Nhân.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 3

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bình thản đối diện với tin đồn.

Đối diện với những thông tin này, Lâm Tâm Như tỏ ra khá bình thản. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh con gái, khoe nhẫn cưới và đi chơi cùng bạn bè cũng như cafe cùng ông chồng nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa.

Phạm Băng Băng

Nhắc tới sự thân thiết giữa quản lý và nghệ sĩ không thể không kể đến mối quan hệ gắn bó của Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang. Trên thực tế, Mục Hiểu Quang được coi là ông trùm thâu tóm cả làng giải trí xứ Đài. Mục Hiểu Quang từng bỏ ra khá nhiều tiền đầu tư cho các phim bom tấn Cbiz. Ngoài ra, ông cũng là một trùm xã hội đen khét tiếng khiến nhiều người nể mặt.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 4

Phạm Băng Băng cực thân thiết với quản lý Mục Hiểu Quang.

Chính vì có tiếng tăm trong giới, Mục Hiểu Quang đã xử lý cho Phạm Băng Băng khá nhiều việc khó khăn. Chính Mục Hiểu Quang đã giúp Phạm Băng Băng ra khỏi công ty quản lý cũ Hoa Nghị Huynh Đệ để lập nên một công ty mới. Nhiều người vì dè chừng ông mà không dám động tới hay có suy nghĩ "đâm sau lưng" Phạm Băng Băng.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 5

Nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai trên mức nghệ sĩ - quản lý.

Theo Phạm Băng Băng một thời gian khá dài và giải quyết giúp cô quá nhiều việc, Mục Hiểu Quang từng bị đồn rằng có quan hệ tình cảm với nữ nghệ sĩ của mình. Thậm chí tin đồn cặp đôi từng bí mật đính hôn vào năm 2007 cũng được đăng tải. Nhưng, sau thời gian dài đồn đoán, những thông tin này cũng nhanh chóng bị dập tắt vì bên Phạm Băng Băng xuất hiện một Lý Thần.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 6

Lý Thần xuất hiện xóa tan tin đồn của Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang.

Bạn trai Lý Thần chính là người đã giúp đỡ cho Phạm Băng Băng tránh khỏi những tin đồn xấu về scandal tình ái với quản lý. Trước đó, trên mặt báo luôn đăng tải thông tin Mục Hiểu Quang chính là người đàn ông phía sau Phạm Băng Băng. Nhưng, giờ đây, Lý Thần mới chính là người đàn ông luôn bên cạnh và bảo vệ nàng Hoa đán nổi tiếng.

Lưu Diệc Phi

Nếu như Phạm Băng Băng có người đàn ông thế lực giúp đỡ là Mục Hiểu Quang thì "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi có quản lý Trần Kim Phi. Trần Kim Phi đối với Lưu Diệc Phi vừa là quả lý vừa là cha nuôi. Để có được vị thế như ngày hôm nay, Lưu Diệc Phi thực sự đã dựa khá nhiều vào hậu thuẫn của cha nuôi.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 7

Lưu Diệc Phi được "cha nuôi" Trần Kim Phi chăm sóc từ khi mới vào nghề.

Chính Trần Kim Phi đã dẫn dắt cô gái 17 tuổi Lưu Diệc Phi khi mới vào nghề. Là doanh nhân giàu có, Trần Kim Phi giúp Lưu Diệc Phi không chỉ trong sự nghiệp điện ảnh mà còn cả lĩnh vực kinh doanh. Nhờ có cha nuôi, Lưu Diệc Phi dù tuổi còn khá trẻ nhưng đã có tới 4 biệt thự bất động sản hạng sang. Đặc biệt, khi tham gia các sự kiện hay hoạt động nổi bật nào, Trần Kim Phi đều có mặt bên cạnh Lưu Diệc Phi và giải quyết giúp cô những vướng mắc.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 8

Nhiều người cho rằng Trần Kim Phi là "người đàn ông trong bóng tối" của Lưu Diệc Phi.

Vì thường xuyên "kè kè" bên con gái nuôi, tin đồn Trần Kim Phi là người tình đại gia của Lưu Diệc Phi cũng nhiều lần được đăng tải trên mặt báo. Chọn cách im lặng không chia sẻ chuyện đời tư, Lưu Diệc Phi vẫn tiếp tục duy trì hình tượng trong sáng và thanh thuần mà Trần Kim Phi xây dựng cho cô từ khi mới chập chững vào nghề.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 9

Song Seung Hun trở thành bạn trai của Lưu Diệc Phi và các tin đồn tình cảm biến mất.

Hiện tại, khi Lưu Diệc Phi thừa nhận hẹn hò với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, những tin đồn giữa cô và cha nuôi cũng dần lắng xuống. Cách đây không lâu, có thông tin cho biết Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chuẩn bị làm đám cưới. Nhiều người gửi lời chúc phúc cho cả hai.

Triệu Lệ Dĩnh

Một trong số những nghệ sĩ Cbiz có quan hệ mập mờ với quản lý thời gian gần đây chính là nữ "tiểu cốt" Triệu Lệ Dĩnh. Cách đây không lâu, Phong Hành Studio vừa đăng tải clip Triệu Lệ Dĩnh bên quản lý nam Hoàng Bân. Cả hai có nhiều hành động khá thân thiết trên mức quan hệ nghệ sĩ - quản lý khi xuất hiện tại sân bay.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 10

Triệu Lệ Dĩnh thân thiết bên quản lý Hoàng Bân.

Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Đĩnh đã bỏ rơi CEO giàu có trước đó để hẹn hò với quản lý. Tuy nhiên, cũng có người nhận định hình ảnh của nàng "Tiểu Cốt" và quản lý không có gì đáng bàn vì đó là hành động rất bình thường. Thậm chí một số người còn nhận định có thể Phong Hành đã "làm quá" chuyện Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Hoàng Bân.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 11

Cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết.

Cuối tháng 4 vừa rồi, trên mặt báo lại tiếp tục đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bước khỏi một chiếc xe ô tô, một người đàn ông mặc bộ đồ đen khá bí ẩn tiến đến ôm vai cô. Cả hai khá thân thiết và thoải mái cùng sánh bước. Họ cùng vào một quán ăn và vui vẻ với bạn bè. Sau đó, người đàn ông rời đi trước còn Triệu Lệ Dĩnh và bạn bè ra sau. Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra người đàn ông sánh bước cùng với Triệu Lệ Dĩnh cũng chính là Hoàng Bân. Mặc dù tin đồn hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân liên tục xuất hiện trên mặt báo nhưng người trong cuộc không mấy bận tâm trả lời những thông tin trên.

 

than thiet nhu "tay voi chan", my nhan cbiz nhieu lan bi don cap ke quan ly - 12

Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với CEO Vương Hạo?

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn cặp kè với CEO giàu có Vương Hạo từng qua một đời vợ. Nhưng, thông tin này chỉ xuất hiện một chiều từ phía báo chí và chưa được Triệu Lệ Dĩnh xác nhận. Sau thời gian dài, cánh phóng viên không còn thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau và tin đồn chia tay của họ xuất hiện.

Theo Tiểu Bân (Khám phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất