Bạn gái hot girl của Phở Đặc Biệt bị “ném đá" vì nói sao Kpop “chảnh”

Dân trí - 10/04/2017, 08:33

Vì nhận xét ca sĩ Jessica (cựu thành viên SNSD) là "Chảnh quá", hot girl Sun HT đang chịu sự chỉ trích mạnh mẽ của lượng fan đông đảo của nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Khi tham gia một giải thưởng dành cho người trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Malaysia, hot girl Hà thành Sun HT (bạn gái vlogger Phở Đặc Biệt) đã chia sẻ một clip ngắn quay cảnh ca sĩ Jessica Jung (thành viên cũ của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD) vội vã rời đi sau sự kiện với sự bảo vệ gắt gao của BTC. Clip chỉ được đăng trên Story của Instagram kèm bình luận: “Chảnh quá”.

Chính bình luận này của Sun HT đã khiến cho các fan của Jessica “dậy sóng” vì cho rằng cô chê bai thần tượng.

Sun Ht tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993, từng làm người mẫu tự do cho nhiều shop thời trang tại Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt dễ thương, dáng vóc thanh mảnh. Cô được biết tới là bạn thân của hot girl đình đám Chi Pu và là bạn gái của vlogger Phở Đặc Biệt (tên thật là Tô Bửu Phát)

Ngay lập tức, Facebook và Instagram của Sun HT tràn ngập lời lẽ chỉ trích cô nàng, rằng “chưa biết ai mới là chảnh”, “chảnh thì liên quan gì đến chị không?”, “chị là ai, chẳng lẽ Jessica phải dừng lại nói chuyện với chị mới là không chảnh”...

Một số trang tin dành cho giới trẻ cũng đăng bài viết về nhận xét của Sun HT với Jessica khiến sự việc càng trở nên “nóng” hơn. Fan của Jessica và SNSD sôi sục bày tỏ sự bức xúc.

Hình ảnh hot girl Sun HT và bạn trai Phở Đặc Biệt tại giải thưởng dành cho người trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Malaysia. Ca sĩ Hàn Quốc Jessica có mặt trong sự kiện này.

Hình ảnh hot girl Sun HT và bạn trai Phở Đặc Biệt tại giải thưởng dành cho người trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Malaysia. Ca sĩ Hàn Quốc Jessica có mặt trong sự kiện này.
 

Lúc này, Sun HT lên tiếng giải thích trên trang Instagram của cô:

"Hi các bạn, mình xin có chút đính chính về story về Jessica hôm qua :

Ai cũng biết Jessica được gọi là "Nữ hoàng băng giá" mà . Mình cũng xem chị từ hồi còn đi học cơ. Nên biết chị xinh đẹp sang chảnh là chuyện bình thường thôi mà. Trong story ý mình từ "chảnh" trong từ "sang chảnh" nhé. Cũng như khen Jeon Ji Huyn là "mợ chảnh" vậy. Mình cũng muốn được chảnh như vậy...

Các bạn xin hãy nghe từ hai phía chứ đừng vội phán xét và nói những lời thiếu lịch sự được không ạ? Mình cũng chưa từng nhận mình là "người trong showbiz" hay thể hiện mình là người nổi tiếng. Có điều mình bị ngố ăn nói không bao giờ để ý câu chữ nhiều lúc không biết nói gì nên người quen chắc thấy bình thường còn người ngoài có thể hiểu nhầm. Mong các bạn thông cảm nhé.

Với mình, có gì sai mình sẽ sửa, hiểu lầm mình sẽ giải thích, nên mình không hề xóa story (24h Instagram sẽ tự xoá) cũng như bất cứ comments nào của các bạn. Mong chúng mình có thể giải quyết vui vẻ thoải mái nhé.

Mình xin lỗi vì đã không nói rõ để gây đến hiểu lầm này. Cảm ơn mọi người.

Ps: Xin lỗi vì đã trả lời chậm vì bây giờ mình mới về đến Việt Nam".

Hot girl Sun HT tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993. Cô từng là người mẫu cho rất nhiều shop thời trang.

Hot girl Sun HT tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993. Cô từng là người mẫu cho rất nhiều shop thời trang.
 

Mặc dù Sun HT đã lên tiếng phân bua nhưng có vẻ như fan của Jessica chưa hài lòng với cách giải thích của hot girl này.

Bạn Lun Siro khá gay gắt đáp rằng: “Muốn người khác không biết trừ khi đừng làm, đã làm thì đừng quay, đã quay thì xóa liền. Bày đặt sống ảo up lên mang chi giờ dân tình ném đá cho”.

Bạn phoenix2612_1996 phản bác: “Ủa chảnh với sang chảnh giống nhau hả trời. Mới nghe. Chị ơi từ ngữ việt nam phong phú lắm, đôi khi 2 từ gộp lại là một nghĩa, nhưng lúc chị tách 2 từ đó ra lại là 2 nghĩa hoàn toàn khác nhau. Cái đó học sinh tiểu học còn biết. Chảnh khác sang chảnh nha chị. Đừng nên tiết kiệm từ quá rồi tự chuốc rắc rối vào người. Không phải fan Jessica nhưng nghe chị giải thích có phần không được lọt tai nên nói vài ba câu”.

Ở một góc nhìn khác, bạn có nick-năm Mèo Miu cho rằng: “Không có gì đáng phải lên án. Chính bản thân mình cũng thường dùng "chảnh" để nói sự sang chảnh, kiêu kỳ, lộng lẫy. "Ồ hôm nay mặc đầm "chảnh" dữ nha!" Vô cùng bình thường luôn. Đừng có ngồi mà bắt bẻ người ta tốn thì giờ bản thân nữa”.

Có vẻ như Sun HT đã làm mất lòng lượng lớn fan của SNSD tại Việt Nam chỉ bởi đăng clip này trên mạng xã hội Instagram. Không chỉ vậy, Sun HT vốn không quá nổi tiếng trong giới hot girl nay lại vướng phải chuyện lùm xùm này khiến cho hình ảnh “bạn gái Phở Đặc Biệt” càng trở nên xấu đi trong mắt bạn trẻ.

Theo H.K/Dân Trí

Ảnh: Instagram NV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất