Những người nhận án tù vì lý do kỳ quặc

Tiin - 01/08/2015, 08:15

Vào tù vì làm "chuyện ấy" quá ồn ào, vì muốn cai nghiện thuốc lá hay vì giết chết vịt là những vụ án có 1-0-2 trên thế giới.

Ngồi tù vì làm "chuyện ấy" quá ồn ào
 

Gemma Wale, sống tại Small Heath (Birmingham, Anh), đã bị hàng xóm đệ đơn kiện vì quá ồn ào khi quan hệ tình dục, gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 29/1/2015 (giờ địa phương). Một người sống gần đó kể lại: "Gemma bắt đầu la hét và huýt sáo điên cuồng khi mây mưa. Những âm thanh huyên náo ấy kéo dài tới 10 phút và đánh thức tất cả chúng tôi".

Hội đồng thành phố Birmingham quyết định xử phạt bà mẹ 2 con này 2 tuần ngồi tù vì gây mất trật tự ở khu vực sống.

Trước đó, những người phụ trách an ninh trong khu vực đã ra lệnh cấm Gemma Wale không được gây náo loạn khi làm "chuyện ấy", bật nhạc quá to, la hét, chửi thề, đập phá đồ đạc và cửa...

Tuy nhiên, theo thẩm phán Emma Kelly, người phụ nữ này vẫn không hề để tâm mà tiếp tục có những hành vi phạm luật như cãi nhau với bạn trai, chửi rủa hàng xóm...

Đánh nghị sĩ để được ngồi tù

Etta Lopez, 31 tuổi, là một phụ nữ nghiện thuốc lá nặng. Mặc dù cô đã thử mọi cách để cai nghiện nhưng tất cả đều thất bại và cô đã chọn một cách hết sức đặc biệt để làm được điều này: vào tù.

Để thực hiện ý đồ của mình, Etta Lopez đã có hành vi táo bạo, đó là tát vào mặt của Matt Campoy, một nghị sĩ của thành phố Sacramento, bang California, Mỹ, khi ông này đang đi trên đường.

Lopez sau đó đã lập tức bị bắt giữ. Cô nói với các nhà điều tra rằng mình muốn được ở tù, nơi mà cô không thể tiếp cận được với thuốc lá, để cô không thể tiếp tục hút thuốc.

Ngồi tù vì tội lấy băng dính quấn mõm chó đến chết

Hayley Cowan, 22 tuổi, đến từ Tyldesley (Anh) đã phải vào tù vì tội giết chú chó nuôi của mình.

Sau khi giết chết chú chó giống Staffordshire Bull Terrier tên là Beau, Cowan đã chôn nó trong một chiếc hố nông ở vườn sau nhà.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi một trong số những người bạn của Cowan đào được xác của Beau và báo cho Hội Hoàng gia về Phòng chống ngược đãi động vật (RSPCA). Tổ chức này đã nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc.

Cowan đã nhận tội gây đau đớn không cần thiết đối với Beau và bị tuyên án tại Tòa án Thẩm phán Wigan. Cowen cũng đã bị cấm không được nuôi bất kỳ vật nuôi nào suốt đời, và phải chi trả 500 bảng Anh chi phí phiên tòa cho tổ chức RSPCA.

Ngồi tù 3 năm vì cố tình giết 9 con vịt

Người đàn ông tên Jason Scott Falbo II, 24 tuổi, đến từ The Acreage, Florida (Mỹ) vừa lĩnh án ngồi tù 3 năm vì giết hại những chú vịt con khi chúng đang đi dạo trên bờ hồ.

Do bị máy cắt cỏ xén qua nên 9 con vịt con trong đàn vịt đã bị chết, chỉ còn vịt mẹ và 4 vịt con còn lại đã chạy thoát khỏi máy xén cỏ tử thần. Sau đó, 2 con vịt con khác trong đàn cũng chết vì vết thương quá nặng.

Cảnh sát đã trích dẫn lại lời của Falbo cho biết lí do vì sao anh giết đàn vịt con: “Tôi thấy chúng đang ngáng đường của mình, vì vậy đã tiến thẳng tới và xén vô chúng.”

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất