Những lần sao Hàn hứng gạch đá vì trình diễn sexy quá đà

Ione - 02/10/2017, 17:50

Vì muốn gây ấn tượng với khán giả mà không ít nghệ sĩ Hàn đã có những màn trình diễn táo bạo đến mức... phản tác dụng.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 1

Trong một chương trình ca nhạc mới đây của đài MBC, Hyun Ah khiến không ít khán giả tại trường quay, lẫn khán giả xem qua màn ảnh nhỏ phải choáng váng với động tác sexy. Công chúng Hàn Quốc với sự khắc khe vốn có khó có thể bình tĩnh đón nhận màn trình diễn nóng bỏng của Hyun Ah.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 2

Trước đó, cô cũng đã đầy những pha trình diễn nóng bỏng nhiều tranh cãi.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 3

Nhóm nhạc nữ Slellar ngay từ khi ra mắt đã gây tranh cãi từ hình ảnh cho đến vũ đạo. Mặc dù khi lên sân khấu, trang phục của các cô gái có phần nào "kín đáo" hơn nhung với vũ đạo quá phản cảm, Stellar vẫn không được lòng công chúng.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 4

Vũ đạo mở màn ca khúc Something của Girl's Day là những động tác trườn bò khá phản cảm. Thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng Girl's Day nên trung thành với phong cách trẻ trung, năng động trước đó. May mắn, phần giai điệu của Something cực kỳ bắt tai nên các cô gái không phải chịu quá nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 5

Phân cảnh nóng bỏng và gây tranh cãi trong MV Full Moon của Summi khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu đã được thay đổi một số động tác để tránh sự phản cảm.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 6

Nhóm nhạc Rania sau khi ra mắt đã gây được chú ý nhờ những động tác vũ đạo sexy đến phản cảm. Nhưng sau đó, nhóm cũng không thể bật lên được vì không được lòng công chúng.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 7

Dù đã trình diễn những động tác vũ đạo gợi cảm nhất, nhưng Rainbow Blaxx vẫn chưa thể nổi tiếng vì đơn giản chiêu trò này đã được áp dụng khá nhiều và âm nhạc lẫn vũ đạo của nhóm cũng không mấy đặc sắc.

nhung lan sao han hung gach da vi trinh dien sexy qua da hinh anh 8

Hyomin (T-ara) từng nhận không ít chỉ trích khi thể hiện quá nhiều động tác nóng bỏng trong đợt quảng bá ca khúc Nice Body.

 

Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất