Những khả năng thần bí của sinh vật khiến bạn kinh hãi

Kiến thức - 21/05/2015, 08:30

Mất đầu vẫn sống, tự mọc cơ thể mới, dùng lưỡi ngoáy tai... là những khả năng thần bí của sinh vật khiến bạn kinh hãi

Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai
 Khả năng thần bí của sinh vật đầu tiên phải kể đến là khả năng vẫn sống mà không có đầu của gián. Mọi sinh vật đều kết thúc bằng cái chết nhưng có lẽ gián là loài trải qua cái chết một cách rùng rợn nhất. Một con gián có thể sống nhiều tuần mà không có đầu, trước khi chết vì đói. Và đầu của chúng sẽ tiếp tục chuyển động trong vài giờ sau khi bị cắt bỏ.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-2
 Một đôi chuột có thể sản sinh ra tới 15.000 con cháu chỉ trong vòng một năm. Bạn có muốn có số anh em, họ hàng đông đúc như thế này không?
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-3
 Con lười phải mất đến một tháng để tiêu hóa thức ăn của chúng. Đó thực sự là một điều khó chịu, chưa kể đến triệu chứng đầy hơi.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-4
 Có diện mạo khá đáng yêu nhưng chồn hôi lại ít được yêu thích bởi khả năng tiết ra mùi hôi kinh khủng, phun xa tới hơn 3m, khiến ai cũng muốn tránh xa.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-5
 Không may mất một ngón tay rồi mọc lại quả là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu ngón tay đó phát triển thành một cơ thể hoàn thiện thì thật là tai họa. Đó chính là khả năng trời phú của giun ribbon – một con giun dài 15cm có thể tạo ra 200.000 con giun mới từ các bộ phận bị cắt đứt.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-6
 Trong khi con người dùng tăm bông để ngoáy tai thì hươu cao cổ dùng chính cái lưỡi dài tới 53cm của mình để vệ sinh tai. Vì vậy, bạn đừng vội mừng khi được hươu cao cổ hôn nhé!
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-7
 Tình dục đối với bọ ngựa đực là một điều vô cùng nguy hiểm bởi chúng thường phải trả giá bằng chính cái đầu của mình nếu cô nàng của nó tức giận. Sau đó, bọ ngựa cái sẽ ăn luôn phần còn lại của kẻ vừa “chung chăn gối”.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-8
 Bướm là một trong những sinh vật xinh đẹp nhất hành tinh nhưng có lẽ bạn không bao giờ muốn dùng bữa với nó bởi thói quen dùng chân để ăn uống của lũ bướm.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-9
 Thay vì vẻ lịch sự, bảnh  bao, dê đực chọn cách tự tưới nước tiểu lên đầu mình và cho rằng đó là cách quyến rũ nhất để thu hút bạn tình.
Nhung kha nang than bi cua sinh vat khien ban kinh hai-Hinh-10
 Bọ chét có thể nhảy khoảng cách gấp 150 lần kích thước của bản thân, tương đương với một con người có thể nhảy từ tầng 40 tầng. Nhưng bạn có thực sự muốn sở hữu khả năng này?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất