Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài… không giống ai

Afamily - 08/09/2015, 19:42

Được cầu hôn hơn 100 lần mỗi ngày nhờ cơ thể toàn lông, có quá nhiều fan hâm mộ chỉ vì giống y như búp bê, hay có bộ ngực nặng đến 13kg... Họ là những cô gái bỗng chốc nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài kì dị không giống ai của mình.

Nhận được hơn 100 lời cầu hôn mỗi ngày vì là “nữ hoàng lông lá”
 
Okafor là một cô gái gốc Nnobi được mệnh danh là người phụ nữ nhiều lông nhất Nigeria. Khi nhìn thấy cô nhiều người dễ bị nhầm lẫn về giới tính thật của cô. Các sợi lông mọc dày đặc trên ngực, mặt và các bộ phận khác trên cơ thể của Okafor. Cũng chính bởi điểm này mà cô thu hút sự chú ý của rất nhiều người tại bất cứ nơi nào cô xuất hiện.
 
Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
“Nữ hoàng lông lá” lại rất tự tin vào bản thân. Cô tự hào với những sợi lông trên người, và cho rằng dù nhiều lông nhưng cô vẫn là một người phụ nữ vô cùng cuốn hút.

 

Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
Nữ hoàng lông lá cho biêt cô nhận được hàng trăm lời cầu hôn mỗi ngày.
 
Okafor cho biết cô trung bình mỗi ngày cô đều nhận được hơn 100 lời cầu hôn. Đàn ông đã kết hôn hay còn độc thân, phụ nữ, đồng tính nữ và đồng tính nam đều bị cô hấp dẫn. Mặc dù cơ thể đầy lông nhưng cô ấy hiện đang là người mẫu và đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo.
 
Cô gái xấu xí nhất thế giới trở thành diễn giả được nhiều người yêu mến
 
Lizzie Velasquez là một cô gái mắc chứng bệnh hiếm gặp, trên thế giới, chỉ 2 người mắc phải, trong đó có cô. Cơ thể của cô không tích trữ được chất béo, nên mặc dù đã 26 tuổi nhưng cô chỉ nặng có 28,5kg. Velasquez còn được phát hiện mắc phải hội chứng rối loạn tổ chức liên kết mang tính di truyền. Người mắc phải bệnh này bị tổn thương ở tim, mạch máu, phổi, mắt, xương và dây chằng…
 
Lizzie Velasquez
 
Mọi người gán cho Velasquez nhiều biệt danh xấu xí, đáng sợ. Thậm chí có người còn nhận xét cô không khác gì "quỷ". Năm 17 tuổi, cô gặp cú sốc lớn. Cô tình cờ phát hiện clip về mình được phát tán trên YouTube với tựa đề World’s Ugliest Woman (Người phụ nữ xấu xí nhất thế giới). Clip này hút hơn 4 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn bình luận ác ý như "Lizzie, hãy làm ơn giúp cả thế giới, đặt súng lên đầu mày và tự sát đi!" Tuy nhiên, chính sự xúc phạm ấy khiến cô kiên cường đứng lên, chống lại nạn bắt nạt học đường và xã hội. Tốt nghiệp Đại học Texas State (Mỹ) chuyên ngành Truyền thông, Lizze nhanh chóng trở thành nhà văn và diễn giả nổi tiếng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trên toàn thế giới.
 
Lizzie Velasquez
Lizzie Velasquez  nổi tiếng nhờ ngoại hình lạ và nghị lực phi thường của mình.
 
Cô gái sinh năm 1989 đã xuất bản 2 cuốn sách - Be Beautiful, Be You và Lizzie Beautiful. Kênh YouTube 330.000 người theo dõi và trang Facebook có gần 600.000 fan.
 
Cô gái nổi tiếng vì được nuôi như búp bê sống trong nhà
 
Angelica Kenova là một người mẫu 26 tuổi đến từ Moscow, Nga. Cô gái có ngoại hình giống hệt một nàng búp bê Barbie. Cô vẫn sống dưới sự kiểm soát gắt gao của bố mẹ. Họ quyết liệt đưa ra chế độ ăn kiêng và chương trình tập luyện nghiêm ngặt để cô có thể duy trì cơ thể mảnh mai chỉ gần 40kg.
 
Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Cô tự hào khoe tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đến mức khó tin với vòng eo siêu nhỏ chỉ 50 cm và vòng ngực tới 90 cm, cộng thêm đôi mắt to tròn y như Barbie.
 
Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Angelica vẫn sống với bố mẹ và chỉ có thể hẹn hò người nào đó với sự đồng ý của họ - chuyện cho đến nay vẫn chưa từng xảy ra. Angelica nói rằng bố mẹ cô đều mong muốn cô ấy là một người mẫu thành công và "tự hào" trước những bức ảnh khêu gợi của cô.
 
Angelica cho biết ngoại hình của cô không hề qua phẫu thuật thẩm mỹ và cô đã có hàng ngàn người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội.
 
Nổi tiếng nhờ béo và biệt tài... ăn qua webcame cho người khác ngắm
 
Sarah Reign (26 tuổi, sống ở New York, Mỹ) cho biết, cô kiếm được khoảng 1.000 bảng/tháng (khoảng 33 triệu đồng) nhờ công việc ăn qua webcam cho người khác ngắm.
 
Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Mới đầu cô cảm thấy xấu hổ với việc phải ăn và làm những hành động kỳ quặc qua webcame cho người khác thấy nhưng dần dần lại cảm thấy công việc này khá thú vị. Những mà cô gái này cần làm chỉ là ngồi trước màn hình webcame và... ăn ngon lành.

 

Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Cô sẵn sàng ngồi lên người hay thậm chí là mặt của khách hàng nếu họ yêu cầu cô làm việc đó và trả tiền. Nhờ thế mà đàn ông tìm đến cô rất đông chỉ để được nhìn cô ăn. Hiện cô gái này có rất nhiều fan hâm mộ trên khắp nước Mỹ.
 
Cô gái có bộ ngực "khủng" nhất
 
Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Cô Chelsea Charms sống ở Minnesota (Mỹ) có vòng 1 ngoại cỡ nhờ phẫu thuật nâng ngực. Ca phẫu thuật đầu tiên là khi cô 20 tuổi. Một năm sau, Chelsea lại tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ hai. Ca phẫu thuật cuối cùng được gọi là phẫu thuật cấy ghép ngực bằng sợi Polypropylen.

 

Những cô gái nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài…không giống ai
 
Hiện tại, mỗi bên ngực của cô gái 34 tuổi này nặng 13kg và chứa được 12 lít silicon. Mặc dù có bộ ngực quá khổ nhưng Chelsea không cảm thấy ngại. 
 
Ngoài đời thường, cô cũng có sở thích khoe ngực. Chelsea trở nên nổi tiếng và kiếm bộn tiền nhờ vòng 1 khủng. Cô làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí người lớn.
 
(Nguồn: Mirror/dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất