Những cô con gái xinh đẹp của các chính trị gia Mỹ

Ngoisao.net - 13/07/2016, 09:01

Nhiều cô nổi tiếng giỏi giang, xinh đẹp, nhưng cũng có người chỉ thích tiệc tùng hay từng bị bắt vì sài ma túy. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-cua-cac-chinh-tri-gia-my

1. Meghan McCain

Con gái của Thượng nghị sĩ Mỹ Jon McCain được biết đến là người vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Từ sau khi tốt  nghiêp đại học, cô trở thành người dẫn chương trình radio American Now và còn công tác viết bài cho Fox News. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-2

2. Katherine Schwarzenegger

Katherine là con đầu của Arnold Schwarzenegger, nam diễn viên kỳ cựu kiêm thống đốc thứ 38 bang California. Cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, nữ phóng viên truyền hình Maria Shriver. Katherine từng viết một cuốn sách trong đó khuyến khích các cô gái trẻ hãy luôn cố gắng đạt được sự tự tin vào bản thân và có được một hình thể đẹp. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-1

3. Christina Schwarzenegger 

Christina là con gái thứ hai của thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thanh tú, ưa nhìn. Cô  tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Georgetown. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-3

4. Georgina Bloomberg

Georgina là con gái của Michael Bloomberg, tỷ phú kiêm thị trưởng thành phố New York, người hiện được xem là chính trị gia giàu nhất nước Mỹ. Georgina là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện và các buổi quyên tiền từ thiện ở thành phố New York. Cô cũng là tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết dành cho thế hệ thanh niên mới lớn. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-4

5. Ashley Biden

Ashley là con gái của phó tổng thống Mỹ Joe Biden. Cô nổi tiếng là người thích tham gia các bữa tiệc kể từ khi còn là sinh viên trường đại học Tulane, bang New Orleans. Tiểu thư xinh đẹp này từng bị bắt vào năm 1999 vì sài cần sa. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-5

6. Ayla Brown

Con gái thượng nghị sĩ bang Massachusett Scott Brown là một nghệ sĩ nhạc đồng quê và từng tham gia đội bóng rổ ở trường đại học Boston. Cô gái xinh đẹp này từng xuất hiện trên chương trình Americal Idol. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-6

7. Barbara Bush

Barbara là một trong hai cô con gái song sinh của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush. Cô từng nổi tiếng là một người thích tiệc tùng. Hiện Barbara làm việc cho một tổ chức từ thiện về sức khỏe cộng đồng. 

8. Jenna Bush Harger Jenna là cô con gái còn lại trong cặp song sinh của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush. Cô có gương mặt giống bố đến kỳ lạ. Cô từng nổi tiếng vì có cuộc sống thác loạn, bị bắt tới 2 lần trong vòng 5 tuần vì say rượu cùng với chị gái. Nhưng sau vài năm bồng bột của tuổi trẻ, cuối cùng cô cũng có cuộc sống ổn định, ít rắc rối. Hiện cô là giáo viên, nhà văn và phóng viên.

8. Jenna Bush Harger

Jenna là cô con gái còn lại trong cặp song sinh của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush. Cô có gương mặt giống bố đến kỳ lạ. Cô từng nổi tiếng vì có cuộc sống thác loạn, bị bắt tới 2 lần trong vòng 5 tuần vì say rượu cùng với chị gái. Nhưng sau vài năm bồng bột của tuổi trẻ, cuối cùng cô cũng có cuộc sống ổn định, ít rắc rối. Hiện cô là giáo viên, nhà văn và phóng viên.

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-8

9. Allison Pataki

Aliison là con gái của George Pataki, cựu thống đốc bang New York, Mỹ. Cô tốt nghiệp Viện đại học Yale ở bang Connecticut, từng cộng tác viết bài cho Huffington Post và Fox News. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-9

10. Mary Ann Huntsman

Là con gái lớn của cựu đại sứ Mỹ ở Trung Quốc Jon Hunstman, Mary được biết đến là một nghệ sĩ chơi đàn piano có nhiều kinh nghiệm. 

11. Liddy Huntsman Liddy là con gái thứ hai của Jon Huntsman. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, theo đuổi ngành hài kịch nhưng không gặt hái được thành công.

11. Liddy Huntsman

Liddy là con gái thứ hai của Jon Huntsman. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, theo đuổi ngành hài kịch nhưng không gặt hái được thành công.

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-11

12. Abby Huntsman

Abby là con gái thứ ba của Jon Huntsman, cựu Đại sứ Mỹ ở Trung Quốc. Cô hiện là phóng viên của kênh Fox News, tốt nghiệp Đại học Pennsylvania ở Philadelphia. 

nhung-co-con-gai-xinh-dep-tai-tieng-cua-cac-chinh-tri-gia-12

13. Bristol Palin

Bristol là con gái lớn của Cựu thống đốc bang Alaska Sarah Palin. Cô nổi tiếng vì "ăn cơm trước kẻng" và làm mẹ khi mới 18 tuổi. Sự kiện lớn này xảy ra khi bà Sarah đang tham gia tranh cử chức Phó tổng thống Mỹ năm 2008. Bristol từng được biết đến khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ ở Mỹ. 

14. Chelsea Clinton Chelsea là con gái duy nhất của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Mỹ và Đệ nhất phu nhân Hillary Rodham Clinton. Cô là phóng viên đặc biệt cho NBC News, làm việc với Quỹ Clinton và Sáng kiến toàn cầu Clinton. Cô đang giúp đỡ mẹ, bà Hillary, trong chiến dịch vận động, tranh cử làm Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới.

14. Chelsea Clinton

Chelsea là con gái duy nhất của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Mỹ và Đệ nhất phu nhân Hillary Rodham Clinton. Cô là phóng viên đặc biệt cho NBC News, làm việc với Quỹ Clinton và Sáng kiến toàn cầu Clinton. Cô đang giúp đỡ mẹ, bà Hillary, trong chiến dịch vận động, tranh cử làm Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới.

Hướng Dương (Theo Timetobreak)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất