Nhóm hài X-Pro chiến thắng với câu chuyện ngôi nhà ma

Zing - 27/05/2016, 09:15

Sau tiểu phẩm "Bến vắng" gây sốt cộng đồng mạng, trong đêm thi 11 chương trình Cười xuyên Việt diễn ra vào tối 26/5, nhóm X- Pro tiếp tục giành điểm tuyệt đối.

Đêm thi 11 với chủ đề Kinh dị sẽ quyết định 1 đội phải dừng chân và 2 đội vào vòng Chung kết xếp hạng. Kết quả được tính bằng tổng số điểm từ đêm thi thứ 9 đến đêm thi thứ 11. Trong đó, nhóm Buffalo hiện đang dẫn đầu với 79,5 điểm cho 2 đêm thi trước và gần như chắc chắn suất vào Chung kết. Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh của 2 nhóm X-Pro và C.M.V bởi cả 2 đang có số điểm bằng nhau - 75,5 điểm.

Trong đêm thi này, thành phần giám khảo chuyên môn và ban bình luận có sự thay đổi. Nghệ sĩ Minh Nhí và Nam Thư do bận đi lưu diễn nên NSƯT Đức Hải và ca sĩ Hoàng Bách thay thế ngồi ghế nóng.

Nhom hai X-Pro chien thang voi cau chuyen ngoi nha ma hinh anh 1

Nhóm X-Pro đạt điểm tối đa trong đêm thi.

 

Là đội có phong độ không ổn định nên trước đêm thi, X-Pro mang tâm lý khá nặng nề. Các thành viên đã vắt kiệt sức lực trong 1 tuần qua để chuẩn bị cho tiết mục Bí mật ngôi nhà ma ám. Quyết tâm của nhóm đã được đền bù xứng đáng với số điểm tuyệt đối 40 điểm từ giám khảo chuyên môn và ban bình luận.

Tiểu phẩm nói về một người đàn ông muốn bán căn nhà của mình nhưng mãi mà không bán được vì căn nhà bị ám bởi những hồn ma. Hồn ma này chính là những người làm đã mất, họ hiện hình để cậu chủ không cô đơn và người đàn ông không bán đi ngôi nhà. 

Nhóm Buffalo mang đến tiểu phẩm Trò chơi vương quyền, xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực chốn cấm cung ở một vương quốc xứ Kim Chi. Vì không chấp nhận cuộc sống tẻ nhạt như con rối chỉ biết chờ đợi sự ân sủng từ hoàng đế đam mê tửu sắc, hoàng hậu đã thông gian cùng tướng quân.

Sau đó, bà giết con gái ruột của mình, giết chết bố mẹ của một cậu bé và đưa cậu ta vào cung với mưu đồ “trộm long tráo phụng”, nhằm biến cậu trở thành người kế thừa ngai vàng. Nhóm nhận nhiều lời khen của ban giám khảo và nhận được 39 điểm.

Nhom hai X-Pro chien thang voi cau chuyen ngoi nha ma hinh anh 2

Nhóm Buffalo tiếp tục vào đêm chung kết.

 

Tiết mục Chung cư 727 của nhóm C.M.V mang đến cảm giác sợ sệt, kinh dị nhiều nhất. Nội dung tiểu phẩm nói về 2 chàng sinh viên Lu Dương và Thanh Phong. Nửa đêm, họ tìm đến một ngôi chung cư – nơi có nhiều lời đồn về những hồn ma vất vưởng để tìm ý tưởng cho bài thi tốt nghiệp. Ở đây, cả hai liên tục bị những hồn ma hiện ra hù dọa.

Mặc dù tiểu phẩm mang lại hiệu ứng kinh dị tốt nhưng nội dung hơi dàn trải nên C.M.V chỉ nhận được 37,25 điểm. Như vậy, tổng số điểm mà nhóm nhận được sau 3 đêm thi là: 112,75 điểm. Như vậy, đội C.M.V đã phải dừng cuộc chơi và 2 đội vào chung kết là Buffalo và X-Pro.

Đêm Chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội sẽ phát sóng vào lúc 21h, ngày 2/6 trên kênh THVL1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất