Nhân viên đập hết cửa sổ nhà hàng vì bị chơi khăm

Dân trí - 12/04/2016, 09:06

Rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở Mỹ, đặc biệt là chuỗi cửa hàng Burger King, đã bị chính nhân viên của mình đập tan tành hết cả cửa kính vì có người gọi đến nói nếu họ không đập, cửa hàng sẽ bị nổ.

 

Theo cảnh sát, nhân viên của cửa hàng Burger King trong vùng ngoại ô Coon Rapids của Minneapolis nhận được một cuộc gọi hôm thứ 6 từ một người tự xưng là nhân viên cục cứu hoả. Người đó nói cửa hàng có thể sẽ phát nổ nên họ buộc phải làm giảm áp lực bên trong. Tất cả mọi người, từ quản lý đến nhân viên, hoàn toàn tin tưởng cuộc gọi bất thình lình đó và đã đập nát toàn bộ cửa sổ dưới tầng một.

Trung sĩ Rick Boone cho biết, "Quản lý giải thích với cảnh sát rằng họ nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tự xưng là lính cứu hoả nói rằng lượng khí gas bên trong toà nhà đã lên đến mức nguy hiểm và họ phải phá cửa sổ để toà nhà không phát nổ."

Hiện chưa có ước tỉnh tổng thiệt hại. Nhà hàng đã được gia cố lại vào ngày hôm sau và cảnh sát đang truy tìm tung tích người gọi điện.

Một cửa hàng Burger King khác ở thành phố Shawnee cũng nhận được cuộc gọi tương tự vào tối thứ 5 nói rằng lượng khí cácbon mônôxít (CO) đã lên đến mức báo động. Theo kênh truyền hình KFOR-TV, tổng thiệt hại tại cửa hàng này lên đến 10,000 đô.

"Việc có ai đó đang muốn huỷ hoại danh tiếng của cục cứu hoả khá là bức bối và đáng lo," ông Thomas Larman của Cục Cứu Hoả Shawnee cho biết. "Chúng tôi không bao giờ làm những việc như thế cả. Công việc chúng tôi ở đây là để phục vụ cộng đồng và bảo vệ người dân."

Đầu tháng 2 năm nay, cửa hàng Burger King ở thành phố Morro Bay, bang California, cũng nhận được một cuộc gọi về rò rỉ khí ga và kết quả là cửa hàng phải chịu thiệt hại lên đến 35,000 đô.

Nhân viên không chỉ đập phá cửa kính mà quản lý còn lái xe tông thẳng vào toà nhà. Cảnh sát tại thành phố Tucson, bàng Arizona, cho biết chuỗi cửa hàng Jack in the Box cũng đã nhận được vài cuộc gọi tương tự đầu tháng 2 và lừa được nhân viên tại một cửa hàng. Một cửa hàng Wendy's in Phoenix cũng bị chơi khăm vào cuối tháng 1.

Ngô Vân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất