Nhan sắc quá hoàn hảo, cô gái Hàn Quốc được phong danh "nữ thần"

Tiin - 12/06/2017, 19:00

Ngắm nhìn nhan sắc của cô gái này, nhiều người phải thốt lên rằng, không còn gì để miêu tả về cô ngoài từ "hoàn hảo".

 

Mới đấy, cộng đồng yêu mến những cô nàng Ulzzang đang “phát sốt” vì những hình ảnh của một cô gái xứ Kim chi vô cùng xinh đẹp. Khuôn mặt hoàn hảo đến mức không thể tìm thấy nhược điểm nào của cô nàng khiến dân tình chỉ có thể dành tặng những lời tung hô, khen ngợi.

 

 Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp được nhiều người tung hô

Cô gái đang được nhắc đến tên là Kim Na-hee, trang cá nhân của cô bạn hiện đang sở hữu trên 300 ngàn người theo dõi. Cô gái này thường xuyên cập nhật những hình ảnh và khoảnh khắc khoe gương mặt đẹp không tì vết của mình.

Ngắm nhìn gương mặt của Kim Na-hee, người xem dễ dàng liên tưởng đến một cô nàng búp bê xinh đẹp với các chi tiết mắt, môi, mũi,… được sắp xếp hài hòa với nhau. Chưa hết, những lần mỉm môi cười, cô gái này dễ dàng khiến trái tim người đối diện cảm thấy xốn xang.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần, Kim Na-hee còn được ưu ái vóc dáng mảnh mai, thon thả và cô cũng là một thiếu nữ biết lựa chọn gu thời trang phù hợp với mình.

Chắc chắn không phải nói nhiều nữa, hãy ngắm những hình ảnh bên dưới để chiêm ngưỡng cô gái được nhiều dân mạng tung hô là nữ thần suốt những ngày qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất