Cô gái xinh đẹp trên xe bus khiến dân mạng "điên đảo" tìm kiếm

Tiin - 12/06/2017, 09:16

Nhân vật chính trong bộ ảnh của thiếu nữ xinh đẹp trên xe bus được cộng đồng mạng chia sẻ vài ngày nay đã được tiết lộ.

 

Mới đây, những bức ảnh của một cô nàng xinh xắn, đáng yêu chụp ảnh trên xe bus sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

  Mới đây, những bức ảnh của một cô nàng xinh xắn, đáng yêu chụp ảnh trên xe bus sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

 Nhiều người đã ưu ái đặt cho cô biệt danh “hotgirl xe bus”. Danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết, thiếu nữ này là Nguyễn Thanh Vy ( sinh năm 1992, quê Bến Tre) cựu sinh viên khoa Tiếng Anh thương mại, ĐH Tài chính Marketing).

 Được yêu thích trên mạng xã hội cộng với lợi thế về lượng fan hùng hậu trong vai trò thành viên của Faptv Nguyễn Thanh Vy là cái tên quen thuộc với giới trẻ.

 Thanh Vy - một thi sinh sở hữu gương mặt có nét đẹp thánh thiện, trong sáng. Mới đây nhất, cô nàng là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Top Model Online để bước vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017.

 Trải qua 2 vòng thi, Nguyễn Thanh Vy là một trong số thí sinh có gương nổi bật, sáng giá. Thế nhưng, trước ngày thi 2 ngày, cô chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân và tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi.

 Với vai trò diễn viên, cô bắt đầu từ việc tham gia quay MV nhạc Cũng đành thôi của ca sĩ Đức Phúc. Sau khi nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng, cô gái miền Tây xinh đẹp này bắt đầu ra nhập Faptv. Trước đó gần 3 năm, cô nàng đã bén duyên với nghệ thuật qua những công việc mẫu ảnh lookbook, quay quảng cáo, MV nhạc...

 Nói về bộ ảnh chụp trên xe bus đang gây xôn xao dân mạng thời gian gần đây, Thanh Vy cho biết bộ ảnh được thực hiện chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ và đây là concept mà cô nàng rất ưng ý. Cùng xem thêm 1 số bức hình khác trong bộ ảnh này của cô nàng nhé!

 

 

 

 

 Theo Phương Hà (Ảnh: Nguyễn Nhi)/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất