Nguyễn Thị Thành vừa rời Việt Nam đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn triệu hồi khẩn cấp

Afamily - 31/03/2017, 13:44

Mặc dù đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra cảnh báo về khả năng sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn tại Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn nhất quyết lên đường tới Ai Cập.

Được biết, Nguyễn Thị Thành hiện đã có mặt tại Cairo, thủ đô của Ai Cập để tham dự cuộc thi "Miss Eco International 2017". Dù trước đó đã bị thu hồi danh hiệu "Á khôi Du lịch Việt Nam 2017", đồng nghĩa mất quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, song thông qua quản lý, Nguyễn Thị Thành khẳng định cô vẫn được BTC mời tham dự với tư cách thí sinh tự do.

 - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Thành dự định đi thi với tư cách thí sinh tự do, còn Cục NTBD nói "không có chuyện tự do hay không tự do ở đây"

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, không có chuyện người nào đó được đi thi sắc đẹp quốc tế với tư cách thí sinh tự do. Đồng thời ông Chương cũng nhấn mạnh nếu Nguyễn Thị Thành cố ý đi thi "chui" thì sẽ bị phạt rất nặng bởi đây là hành vi bất chấp các quy định pháp luật. Ông Chương thẳng thừng nói sẽ áp dụng chế tài xử phạt nặng nhất là cấm hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc đối với người đẹp Bắc Ninh nếu cô cố tình vi phạm.

Điều bất ngờ là ngày 30/3, hình ảnh Nguyễn Thị Thành với rất nhiều va ly hành lý tại sân bay đã được đăng tải trên mạng xã hội, chứng minh cô vẫn lên đường tới Cairo mà không quan tâm tới cảnh báo từ nhà chức trách. 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành mang theo rất nhiều va ly hành lý tại sân bay để lên đường tới Cairo

Trước tình hình đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi công văn hỏa tốc tới Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, yêu cầu cơ quan này phải triệu tập khẩn cấp Nguyễn Thị Thành cùng quản lý của người đẹp là Trần Trọng Hiếu và bà Vũ Thị Mỹ Dung - đại diện BTC "Hoa khôi Du lịch Việt Nam".

Trả lời trên báo chí, ông Hiếu cho hay có thể Nguyễn Thị Thành sang Ai Cập không với tư cách thí sinh dự thi mà với tư cách khách mời, người đồng hành cùng các thí sinh hoặc Ban giám khảo. Cho đến nay, tư cách của Nguyễn Thị Thành tại "Miss Eco International" là gì thì chính người quản lý của cô vẫn chưa khẳng định.

Theo H.H/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất