Chuẩn bị 3 kịch bản, Nguyễn Thị Thành có thoát án phạt của Cục NTBD?

Tiin - 31/03/2017, 08:35

Nguyễn Thị Thành đang trên máy bay sang Ai Cập, Cục NTBD phát công văn triệu hồi khẩn cấp, bởi vậy rất khó có khả năng cô trở về Việt Nam để làm việc vào hôm nay.

 

Có thể nói chưa có cái tên người đẹp nào nhiều 'duyên nợ' với Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) trong giai đoạn gần đây như Nguyễn Thị Thành.

Liên tiếp cô dính dáng tới những văn bản xử lý của Cục NTBD. Sau lùm xùm ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến cô bị loại khỏi cuộc thi vì 8 chiếc răng sứ, chuỗi 'đen đủi' của cô bắt đầu.

 Người đẹp bị tước danh hiệu Á khôi - Nguyễn Thị Thành

 

Ngay sau khi đăng quang Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, Á hậu Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu vì vi phạm điều cấm thí sinh không được can thiệp thẩm mỹ.

Tưởng chuyện đã dừng lại, thì ngày hôm qua, Cục NTBD lại có công văn hỏa tốc triệu tập Nguyễn Thị Thành đến làm việc vì phát hiện cô đi 'thi chui' Miss Eco Inernational tại Ai Cập khi chưa được Cục cấp phép cho tham gia cuộc thi này.

Có ý kiến cho rằng, 'đường đi nước bước' của Nguyễn Thị Thành sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch có liên quan đến ông Nguyễn Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty cổ phần giải trí truyền thông Trái Đất, Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, người giữ bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam, hiện nay là người quản lý Nguyễn Thị Thành.

 Nguyễn Thị Thành và quản lý Trần Trọng Hiếu

 

Chiều 30/3, trả lời câu hỏi về việc Nguyễn Thị Thành sang Ai Cập tham gia cuộc thi nói trên, cũng như việc trao bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco Inernational 2017 của Việt Nam cho cô, ông Hiếu thẳng thắn: 'Không nên suy đoán về một việc chưa xảy ra. Hiện Nguyễn Thị Thành đang ở trên máy bay, còn 11 tiếng nữa cô mới đặt chân đến Ai Cập nên không thể nói cô đến Ai Cập với vị trí nào trong cuộc thi Miss Eco International 2017 ở thời điểm hiện nay.

Với tôi, khi Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu cuộc thi Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, đồng nghĩa với việc cô không còn là thí sinh tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 theo bản quyền ký kết với ban tổ chức. Do đó, tôi không còn trách nhiệm gì trong việc này'.

'Ban tổ chức Miss Eco International 2017 đã có những lời mời tham dự cuộc thi gửi riêng cho Nguyễn Thị Thành. Ở vai trò quản lý cho Nguyễn Thị Thành, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy có nhận lời ban tổ chức cuộc thi hay không.

Tuy nhiên chúng tôi không muốn vi phạm pháp luật, sẽ cố gắng tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. Hiện tôi đang thảo luận với ban tổ chức cuộc thi Miss Eco International 2017 ba phương án dành riêng cho Nguyễn Thị Thành để không vi phạm pháp luật Việt Nam' - ông Hiếu thông tin.

Ông Hiếu cho biết 3 'kịch bản' của người đẹp Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi này: 'Thứ nhất, Thành sẽ tham gia cuộc thi ở vai trò thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải thí sinh đại diện Việt Nam. Việc này được làm rõ qua dãy băng đeo của Nguyễn Thị Thành sẽ ghi rõ 'từ Việt Nam' chứ không ghi là 'Việt Nam'.

Thứ hai, Nguyễn Thị Thành chỉ là khách mời của cuộc thi. Thứ ba, Nguyễn Thị Thành là thí sinh đồng hành cùng cuộc thi, tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi chứ không tranh giải'.

Như vậy, có thể nói trước khi sang Ai Cập dự thi, Nguyễn Thị Thành đã lường trước những phản ứng từ Cục NTBD khi tin tức cô đi thi xuất hiện trên báo chí để có thể tiện bề giải trình khi quay về nước.

Tuy nhiên, chắc chắn người đẹp cũng không ngờ Cục ra tay quá mau lẹ, ra công văn hỏa tốc triệu hồi khẩn cấp người đẹp đến làm việc vào ngày hôm nay 31/3 khi cô còn chưa đặt chân đến Ai Cập.

Nguyễn Thị Thành dù có phép 'cân đẩu vân' của Tôn Ngộ Không cũng không thể quay về Việt Nam ngay trong hôm nay, tuy nhiên, với công văn triệu hồi khẩn cấp, cô sẽ bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều khi 'cố đấm ăn xôi' tham dự cuộc thi tại Ai Cập.

Chuyện lùm xùm về danh hiệu của Nguyễn Thị Thành vẫn chưa có hồi kết.

Theo Phi Yến/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất