Người tình cũ phật lòng khi Katy Perry bình luận về chuyện tình dục

Ngoisao.net - 14/06/2017, 10:34

Chàng DJ Diplo viết phản hồi trên Twitter khi nữ ca sĩ xếp hạng khả năng giường chiếu của anh không bằng Orlando Bloom và John Mayer.

nguoi-tinh-cu-phat-long-khi-katy-perry-binh-luan-ve-chuyen-tinh-duc

Diplo tỏ ra không hài lòng trước chia sẻ của Katy Perry.

Cuối tuần trước, khi tham gia trò chơi cùng MC James Corden, Katy Perry bị "ép" phải bật mí về kỹ năng sex của những bạn trai cũ từ "tệ đến giỏi". Người đẹp liền xếp thứ tự là Diplo, Orlando Bloom và John Mayer nhưng cũng thổ lộ thêm rằng "tất cả đều là những người yêu tuyệt vời".

Hai người sau buổi livestream đó của Katy, DJ Diplo lên tiếng phản hồi trên Twitter. Nam ca sĩ 38 tuổi bình luận dưới đường link bài báo "Katy Perry nói Diplo sex tệ hơn John Mayer và Orlando Bloom": "Tôi không nhớ là mình từng có sex". Sau đó, Diplo châm biếm thêm: "Tôi đã giành huy chương đồng trong cuộc thi Olympic sex". Diplo đăng kèm theo bức ảnh hài hước anh ngồi vắt vẻo trên thiết bị chiếu sáng tại một festival.

nguoi-tinh-cu-phat-long-khi-katy-perry-binh-luan-ve-chuyen-tinh-duc-1

Diplo đăng ảnh biếm họa đoạt huy chương đồng môn thể thao sex.

Katy Perry và Diplo hẹn hò một thời gian ngắn vào năm 2014, từng được trông thấy đi dự lễ hội âm nhạc Coachella cùng nhau. Vài tháng sau đó, nữ ca sĩ tái hợp với John Mayer. Katy chia tay John năm 2015 và có cuộc tình cuồng say với Orlando Bloom từ tháng 1/2016 đến tháng 3/2017.

Theo PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất