Katy Perry đổ lỗi cho Taylor Swift khơi mào "chiến tranh"

Zing - 24/05/2017, 09:56

Sau nhiều cuộc khẩu chiến, nữ ca sĩ Katy Perry đã có phát ngôn chính thức về mối thù hằn giữa cô với nữ hoàng thị phi Taylor Swift.

Trong talk show truyền hình Primetime Special hôm 22/5, Katy Perry trực tiếp thừa nhận mối bất hoà giữa cô với Taylor Swift. Nữ ca sĩ cho biết chính Taylor Swift khơi mào và gây sự trước dù cô đã cố gắng làm hoà. 

Trước khi Taylor phát hành ca khúc Bad Blood tuyên chiến với cô, Katy Perry đã cố gắng liên lạc và tìm cách để giải hoà. "Tôi cố gắng nói chuyện với Taylor nhưng cô ta không thèm nói chuyện với tôi. Cô ta đã chấm dứt mọi cơ hội làm lành. Tuy nhiên, khi mọi chuyện vừa có vẻ lắng xuống thì Taylor lại viết ra một bài hát xấu xí về tôi", Katy Perry chia sẻ.

Khi ấy giọng ca The Roar tự nhủ: "Được thôi, nếu đó là cách cô muốn giải quyết thì hãy đợi xem. Gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy!".

Katy Perry do loi cho Taylor Swift khoi mao 'chien tranh' hinh anh 1

"Cuộc chiến" giữa hai ngôi sao nhạc pop Katy Perry và Taylor Swift vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: Mirror. 

Nữ ca sĩ 30 tuổi cho biết thêm cô hoàn toàn không muốn xảy ra "chiến tranh" với Taylor Swift. "Tôi nghĩ rằng cùng là phụ nữ thì đừng nên chia rẽ và làm những điều tồi tệ với nhau. Phụ nữ nên cùng nhau hàn gắn thế giới", Katy bày tỏ. 

Cách đây khoảng hơn 5 năm, Katy Perry và Taylor Swift từng là hai người bạn thân thiết, chơi chung nhóm của họ còn có nữ ca sĩ Selena Gomez. Tuy nhiên, xung đột của hai người bắt đầu từ năm 2012 khi một số vũ công đang đi tour của Taylor Swift tự ý bỏ ngang và sang "đầu quân" cho Katy Perry. 

Chuyện này tuy không do ý muốn của Katy nhưng đã khiến Taylor vô cùng tức giận và cho rằng mình bị xúc phạm. Từ đó, hai ngôi sao nhạc pop "cạch mặt" nhau ở hầu hết chương trình và sự kiện giải trí. 

Katy Perry do loi cho Taylor Swift khoi mao 'chien tranh' hinh anh 2

Năm 2012, Taylor Swift và Katy Perry chơi rất thân với nhau. Ảnh: Instagram. 

Năm 2014, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone, Taylor Swift gọi Katy Perry là "kẻ phá đám", đã huỷ hoại tour lưu diễn của cô. "Công chúa nhạc đồng quê" không ngần ngại gọi đàn chị là kẻ thù.  

MV Bad Blood vừa được nữ ca sĩ 27 tuổi ra mắt vào năm 2016 nhằm "đá xéo" Katy Perry với lời lẽ hằn học và hình ảnh bạo lực để nói về mối thù này.

Ngay sau khi MV được tung ra với những lời đồn đoán từ khán giả, Katy Perry nhanh chóng bày tỏ cảm xúc. Cô đáp trả Taylor bằng câu nói trên twitter đầy ẩn ý: "Mọi người hãy cẩn thận với Regina George đang trong lốt một con cừu". Regina George là nhân vật phản diện trong bộ phim nổi tiếng Mean Girls với vẻ ngoài hiền lành và nhút nhát nhưng luôn chứa đứng những chiêu trò thâm độc. 

Theo Phương Linh / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất