Katy Perry: "Tôi từng hôn một cô gái và còn hơn thế nữa"

Ngoisao.net - 20/03/2017, 18:33

Nữ ca sĩ 32 tuổi công khai trò chuyện về vấn đề thiên hướng tình dục của mình trong sự kiện tối 18/3.

Khi Katy Perry nhận giải thưởng Bình đẳng giới tại gala Human Rights Campaign ở Los Angeles tối thứ bảy, cô đã gây xúc động với bài phát biểu dài chia sẻ góc khuất bên trong con người mình. Giọng ca The Roar mở lòng tiết lộ, những trải nghiệm thực sự về tình dục đã truyền cảm hứng cho cô viết ca khúc hit năm 2008 I Kissed a Girl: "Tôi thường nói sự thực và tô vẽ những ý tưởng kỳ quặc của mình trong các ca khúc pop nhỏ bé. Ví dụ, tôi đã hôn một cô gái và tôi rất thích điều đó. Thành thực mà nói, tôi đã làm nhiều điều hơn thế".

katy-perry-toi-tung-hon-mot-co-gai-va-con-hon-the-nua

Katy Perry trong gala tối 18/3.

Ngôi sao nhạc pop kể, cô từng đấu tranh với thiên hướng tình dục của mình suốt thời tuổi teen khi lớn lên trong gia đình bố mẹ đều làm mục sư và ngày ngày đi hát trong nhà thờ: "Làm sao tôi có thể lý giải được bản thân mình khi là một cô gái hát phúc âm giữa một nhóm thanh niên mộ đạo. Những gì tôi nhớ là mình rất tò mò và sau đó tôi biết rằng, tình dục không chỉ đơn giản là màu trắng và đen như chiếc váy này". Katy chỉ vào chiếc váy đen trắng cô đang mặc và tâm sự tiếp: "Thú thực, không phải lúc nào tôi cũng làm được điều đúng đắn, nhưng năm 2008, khi bài hát đó ra đời, tôi biết rằng mình đã bắt đầu một cuộc trò chuyện và rất nhiều người trên thế giới cũng rất tò mò hát theo".

katy-perry-toi-tung-hon-mot-co-gai-va-con-hon-the-nua-1

Katy từng sợ hãi khi có những ý nghĩ về giới tính trái với những điều cha mẹ răn dạy.

Katy thú nhận, ban đầu cô đã cố cầu nguyện để xua đuổi phần "gay" trong con người mình, nhưng sau khi gặp nhiều người trong cộng đồng LGBT (người đồng tính và chuyển giới), suy nghĩ của cô đã thay đổi: "Tôi nhận ra món quà của mình và món quà ấy đã giới thiệu tôi đến những người ở bên ngoài thế giới bong bóng của tôi. Khi ấy, bong bóng của tôi bắt đầu nổ tung. Những người này không hề giống như tôi - được dạy phải sợ hãi. Họ rất tự do, mạnh mẽ, nhân ái và là những người hiểu biết rộng nhất tôi từng gặp. Họ mở mang tâm trí tôi, lấp đầy trái tim tôi với niềm vui và họ rất hạnh phúc khi làm điều đó. Những người này thực sự rất kỳ diệu và họ kỳ diệu vì đã sống thật với bản thân mình".

Kết thúc bài phát biểu, Katy Perry thổ lộ rằng, những cuộc gặp gỡ và trải nghiệm ấy đã làm thay đổi cuộc đời cô: "Bạn không thể lựa chọn gia đình mình, nhưng có thể chọn cộng đồng của mình. Tôi đứng đây như một bằng chứng thực sự cho tất cả những điều này. Dù bạn đến từ đâu, bạn định đi đâu, sự thay đổi, tiến hóa thực sự và thay đổi nhận thức có thể xảy ra, nếu chúng ta mở rộng tâm trí và trái tim của mình. Tôi không thể im lặng được nữa. Tôi phải đứng lên vì những gì tôi cảm thấy đúng đắn và đó là sự bình đẳng và công bằng cho tất cả mọi người".

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất