Katy Perry: "Taylor Swift đã khơi mào thù hận"

Ngoisao.net - 23/05/2017, 17:34

Nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về mâu thuẫn nhiều năm nay với giọng ca "Bad Blood".

Trong talkshow truyền hình Primetime Special hôm 22/5, Katy Perry tiết lộ rằng cô đã cố gắng làm hòa với Taylor Swift trước khi Taylor phát hành ca khúc Bad Blood tuyên chiến với cô. Katy thẳng thắn chia sẻ: "Đó là một tình huống mà cô ấy thực sự đã khơi mào. Đã đến lúc cô ấy phải kết thúc chuyện đó".

katy-perry-taylor-swift-da-khoi-mao-thu-han

Katy nói rằng Taylor Swift chính là người gây chiến và cố chấp.

Giọng ca The Roar giải thích: "Tôi đã cố nói chuyện với cô ấy về điều đó (mối bất hòa) nhưng cô ấy không nói gì với tôi... Tôi đã cố làm điều đúng đắn bất cứ khi nào có thể. Mọi thứ đã lắng xuống và rồi cô ấy lại viết một ca khúc về tôi. Tôi đã tự nhủ: Được thôi, thú vị đấy, đó là cách cô muốn giải quyết ư? Gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy!".

Katy Perry nói thêm rằng cô chỉ muốn chấm dứt mối thù hận này nhưng ngôi sao 30 tuổi cũng khẳng định, cô cảm thấy cần phải có lời "phản hồi" với Taylor: "Có một quy luật về nhân quả: Khi bạn làm điều gì đó, bạn sẽ nhận hậu quả của nó. Đó là sự quả báo, phải vậy không? Tôi nghĩ rằng là phụ nữ với nhau, đừng chia rẽ và làm những điều tồi tệ. Phụ nữ nên cùng nhau hàn gắn thế giới".

Katy Perry và Taylor Swift từng là những đồng nghiệp thân thiết nhưng mối quan hệ của hai nữ ca sĩ xung đột từ năm 2012 khi một số vũ công đang đi tour cho Taylor Swift phá vỡ hợp đồng để sang làm việc cho Katy. Chuyện này đã khiến Taylor vô cùng tức giận và "nghỉ chơi" với Katy. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone năm 2014, Taylor đã kể tội Katy "phá hoại tour diễn" của cô và gọi Katy là "kẻ thù". Taylor còn sáng tác ca khúc Bad Blood nhắm vào Katy và quay video đầy bạo lực nói về mối thù này

Khi đó, Katy Perry đã đáp trả Taylor bằng câu tweet đầy ẩn ý ám chỉ sự thâm độc giả nai của công chúa nhạc đòng quê: "Cẩn thận với Regina George đang trong lốt một con cừu...". Regina George là cô nàng ghê gớm trong bộ phim nổi tiếng Mean Girls.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với fan vào hè năm ngoái, Katy Perry đã chủ động chia sẻ rằng, cô sẽ bỏ qua mọi hận thù cũ nếu Taylor chịu ngỏ lời trước. Khi một fan hỏi Katy: "Chị có ý định kết hợp với Taylor Swift không?", Katy lập tức trả lời: "Chắc chắn, nếu cô ấy nói lời xin lỗi".

katy-perry-taylor-swift-da-khoi-mao-thu-han-1

Hai nữ ca sĩ từng rất thân thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất