Katy Perry xếp hạng khả năng giường chiếu của những người tình cũ

Ngoisao.net - 12/06/2017, 09:30

Nữ ca sĩ tán dương tất cả nhưng tiết lộ rằng John Mayer tuyệt vời hơn Orlando Bloom trong "chuyện ấy".

Trong chương trình 72-hour YouTube live stream hôm 11/6, Katy Perry tham gia một số trò chơi với MC khách mời James Corden. Trong trò Truth or Dare, nữ ca sĩ bắt buộc phải trả lời những câu hỏi táo bạo mà Corden đưa ra nếu không muốn thua cuộc.

katy-perry-xep-hang-kha-nang-giuong-chieu-cua-nhung-nguoi-tinh-cu

Katy xấu hổ khi bị hỏi về chuyện sex với những người bạn trai cũ.

Nam MC liền đề nghị Katy Perry xếp hạng 3 người tình gần đây nhất của cô về khả năng ân ái của họ, đó là chàng DJ Diplo (hẹn hò vài tháng vào năm 2014), ca sĩ John Mayer (mối tình tan hợp - hợp tan khoảng 3 năm trước khi chia tay vào năm 2015) và Orlando Bloom (tài tử mà Katy yêu suốt năm ngoái).

Theo bảng xếp hạng từ "kém đến giỏi", người đẹp 30 tuổi đã chọn Diplo đầu tiên, sau đó đến Orlando Bloom và người có khả năng giường chiếu tuyệt nhất là John Mayer. Ngay sau khi "chấm điểm" xong, Katy lập tức khẳng định: "Tất cả họ đều là những người yêu tuyệt vời và tôi muốn sex với tất cả khi ra khỏi nơi này!".

katy-perry-xep-hang-kha-nang-giuong-chieu-cua-nhung-nguoi-tinh-cu-1

Katy xếp hạng John Mayer là người tuyệt nhất, tiếp theo là Orlando Bloom và sau cùng là Diplo.

Giọng ca The Roar tiết lộ thêm về một người tình cũ của cô là Josh Groban - chàng ca sĩ người Mỹ mà Katy đã hẹn hò năm 2009. Katy bật mí rằng, Josh là người đã bỏ cô đi nhưng giờ hai người là bạn bè tốt của nhau. "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy là người tuyệt vời nhất", nữ ca sĩ thổ lộ.

Katy Perry đã không nhắc đến chồng cũ của cô trong trò chơi này, đó là diễn viên hài người Anh, Russell Brand. Nữ ca sĩ và Russell kết hôn năm 2010 và ly hôn vào đầu năm 2012.

Theo PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất