Người phụ nữ có gần 6.000 khối u thịt khắp cơ thể

Ngoisao.net - 25/11/2016, 14:23

Những khối u nổi khắp người làm Libby bị xa lánh và xem như kẻ quái dị suốt 44 năm qua. 

Libby Huffer, sống tại Fort Wayne, bang Indiana (Mỹ) đã phải chịu đựng sự kỳ thị của mọi người xung quanh với ngoại hình xấu xí. Từ khi lên 5 tuổi, cô được chẩn đoán mắc bệnh u sợi thần kinh. Đây là căn bệnh rất hiếm gặp trên thế giới, khiến các khối u nhỏ mọc trên khắp cơ thể.

nguoi-phu-nu-co-gan-6000-khoi-u-thit-khap-co-the

Ban đầu trên da của Libby chỉ có một số cục thịt nhỏ nổi lên. Nhưng khi Libby đến tuổi thiếu niên thì hàng trăm khối u nhỏ phát triển nhanh chóng ở tay, chân, lưng... thậm chí là cả khuôn mặt. Từ đó, cô thường xuyên bị mọi người bắt nạt và xa lánh vì nghĩ rằng cô bị bệnh lây nhiễm, dù thực chất đây chỉ là những khối u lành và không chứa tế bào ung thư. Cô cũng đã phải đổi tên của mình từ Elizabeth thành Libby vì không chịu đựng được nhiều ý kiến độc ác từ những người xung quanh. 

Đến năm 1993, khi mang thai con gái đầu, tình trạng của Libby ngày càng trở nên tồi tệ khi hormone tiết ra làm khối u nhân lên hàng nghìn cái. Đã nhiều lần trải qua phẫu thuật cắt bỏ, nhưng những khối u vẫn phát triển trở lại. Hằng ngày, Libby phải chịu sự đau đớn, thậm chí cô còn không thể ôm con gái mình. 

Người phụ nữ 44 tuổi luôn phải mặc quần áo dài tay và tránh đi ra ngoài. Theo Mirro, đã có cách điều trị phẫu thuật đốt tế bào u sợi. Vì vậy cô Libby mong rằng mình có thể thoát khỏi căn bệnh kỳ lạ này, không sợ cái nhìn và lời chế nhạo của mọi người trong suốt mấy thập kỷ qua.

Linh San

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất