Người mẫu, diễn viên là "bồ nhí", người tình của các ông trùm ma túy

05/06/2017, 17:40

Sở hữu những vẻ đẹp nổi bật so với nhiều cô gái khác nhưng mọi cám dỗ từ vật chất đã khiến cho không ít người đẹp sa chân vào con đường đầy tội lỗi.

Người đẹp 9x làm "đệ tử ruột" cho ông trùm ma túy khét tiếng Đà Lạt

Đầu năm 2015, Phòng Cảnh sát Ma túy (CSMT) CA tỉnh Lâm Đồng phát hiện đường dây mua bán trái phép các chất ma túy từ TPHCM về TP Đà Lạt (Lâm Đồng) do Phạm Đình Lân (1979, trú P.3, TP Đà Lạt) cầm đầu. Hằng ngày, Lân cùng đồng bọn vận chuyển số lượng lớn ma túy tổng hợp dạng đá và thuốc lắc về Đà Lạt tiêu thụ ở các tụ điểm ăn chơi, gây bức xúc trong dư luận.

Lân hiếm khi bán ma túy tại nhà, chỉ những con nghiện đặc biệt tin tưởng hoặc đối tượng nữ có nhan sắc, sẵn sàng “chiều tới bến” thì mới được Lân cho đến nhà mua ma túy và cùng sử dụng. Việc trao đổi, mua bán ma túy chủ yếu diễn ra ngoài đường. Khi con nghiện có nhu cầu thì gọi điện, Lân sẽ hẹn địa điểm bán và cho “đệ tử” đến thu tiền trước, sau đó Lân sai “đệ tử” khác mang ma túy đến giấu tại một vị trí và thông báo cho con nghiện đến lấy.

Trong số các “đệ tử” thân tín, Lân đặc biệt tin tưởng Trần Lệ Đài Trang (1990, trú P.10, TP Đà Lạt). Trang có nhan sắc, nghiện ma túy rất nặng, vừa bán ma túy cho Lân vừa kiêm luôn việc thu hồi nợ và chuyển tiền vào tài khoản cho “ông trùm”. Sau khi chuyển ma túy từ TPHCM về Đà Lạt an toàn, Lân mới về nhà tại P.3 (TP Đà Lạt). Tại đây, Lân gọi điện yêu cầu đệ tử mang ma túy đến nhà sử dụng và bán cho con nghiện kiếm lời.

Hotgirl 9X cùng ông trùm.

Để điều hành đường dây này trơn tru, Lân sử dụng nhiều chiêu trò đối phó với cơ quan chức năng. Lân lắp đặt hệ thống camera quanh nhà để quan sát và sử dụng nhân viên phục vụ tại nhà hàng của gia đình làm tai mắt. Nếu phát hiện có dấu hiệu khả nghi, các “vệ tinh” sẽ thông báo đến Lân. Đặc biệt, cửa vào phòng Lân được thiết kế 4 lớp, với nhiều khóa khác nhau, chỉ có Lân mới mở được. Cầu thang dẫn lên phòng Lân cũng được chặn bằng sắt và hàn rất kiên cố. Lân rất tự tin nên thường “nổ” với đám “đệ tử” là đã “mua” hết cơ quan chức năng, cứ yên tâm mà hoạt động.

Ngoài ra, Lân còn lợi dụng các mối quan hệ quen biết để tạo thanh thế, vỏ bọc cho hoạt động phạm tội. Việc bán ma túy tại nhà Lân thường diễn ra rất tinh vi. Khi đối tượng mới quen biết mà Lân không tin tưởng đến hỏi mua ma túy, Lân dùng sợi dây buộc vào hộp kính mắt, thả từ trên lầu phòng ở của Lân qua cửa sổ xuống dưới đất. Người mua sẽ bỏ tiền vào hộp kính mắt và được Lân kéo lên kiểm tra. Nếu đủ tiền thì Lân sẽ bỏ ma túy vào hộp thả xuống cho con nghiện. Ngoài ra, Lân còn bỏ ma túy vào hộp cơm để ngay dưới cầu thang dẫn lên phòng mình để con nghiện tự đến lấy và trả tiền sau.

Hoa hậu mang danh hiệu đi buôn ma túy

Tristines Trâm Bùi sang sống ở Mỹ sau khi kết hôn với một người đàn ông bản địa. Tuy nhiên, sau đó cô ly hôn ông này và kết hôn với ông Keith Ly. Trâm Bùi kiếm sống bằng cách làm việc cho các casino, làm người mẫu và tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2012, Trâm Bùi đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu, cuộc thi do một công ty ở Mỹ tổ chức, dành cho các phụ nữ người Việt đang sinh sống ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Tuy nhiên, vào tháng 2/2012, cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Trâm Bùi sau khi cô bị phát hiện giấu 0,5 kg ma túy trên xe ôtô. Các nhà điều tra cũng tìm thấy gần 9.000 USD tiền mặt trong chiếc xe Mercedes 2005 mà cô đang lái khi đó. Trâm Bùi và chồng lúc đó đã cố gắng thuyết phục cảnh sát rằng số ma túy này nhằm mục đích y tế. 

Đường dây ma túy của Tristine Trâm Bùi và chồng bị cảnh sát triệt phá vào tháng 2/2012. Ảnh: VnExpress 

Ba tháng sau, cảnh sát tịch thu 700 cây cần sa ở một trong ba ngôi nhà mà vợ chồng Trâm Bùi dùng để trồng ma túy sau khi căn hộ này bị cháy. Những khu vườn tương tự cũng được tìm thấy ở hai ngôi nhà còn lại. Tổng cộng cảnh sát đã tịch thu từ Trâm Bùi 1.189 cây cần sa và hơn 13 kg ma túy.

Tristine Trâm Bùi và chồng là Keith Ly bị buộc tội trồng cần sa bên trong ba ngôi nhà ở vùng Seattle, bang Washington. Cả hai bị truy tố vào tháng 7/2012 và bị tòa án tuyên án hôm 20/6/2014. 

Người tình của “ông trùm” ma tuý lớn nhất nước từng đóng MV ca nhạc

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước của “ông trùm” Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi là “Hoàng béo”, 36 tuổi, ngụ TP Hà Nội, tạm trú quận 1, TPHCM), công an cũng đã khởi tố bắt giam "hot girl" Ngọc Miu, tức Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, ngụ quận 3, tạm trú tại tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5, TPHCM).

"Ông trùm" đường dây sản xuất ma tuý lớn nhất nước Trần Ngọc Hiếu và người tình "hot girl" Ngọc Miu, tức Vũ Hoàng Anh Ngọc. Ảnh: Dân trí

Anh Ngọc được biết đến là 1 "hot girl" nổi tiếng thuộc thế hệ 9X. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ sinh năm 1994 còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Anh Ngọc từng được mời đóng vai nữ chính trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn...

Theo cơ quan công an, Anh Ngọc là trợ thủ đắc lực cho “ông trùm” Trần Ngọc Hiếu.

Hình ảnh gợi cảm của "hot girl" Ngọc Miu. Ảnh: Dân trí

Tại nơi ở của mình, Ngọc thường xuyên cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Hiện công an vẫn đang mở rộng điều tra về đường dây ma túy “khủng" này.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất