Kiều nữ và siêu xe trong showbiz Việt: Hào nhoáng hay thực lực?

08/05/2017, 17:03

Đối với những kiều nữ trong giới showbiz, sở hữu những siêu xe không có gì lạ. Thế nhưng, đằng sau sự hào nhoáng đó, nhiều người đặt dấu hỏi về những chiếc xế sang chảnh đó có phải do "Hữu thân hữu khổ".

Chồng đại gia tặng Thu Ngân siêu xe gần 20 tỷ làm quà cưới

Sáng 9/1/2017, lễ ăn hỏi và rước dâu của Hoa hậu Thu Ngân được tổ chức tại nhà riêng của người đẹp ở Hải Phòng. Ngoài sính lễ xin dâu, chú rể Doãn Phương còn tặng vợ siêu xe Rolls - Royce Wraith.

Đến phút cuối buổi lễ, Hoa hậu Thu Ngân mới được biết về món quà bất ngờ này. Giá bán hiện tại của chiếc xe khoảng gần 20 tỷ đồng.

Chiếc xe quà tặng được chú rể bí mật chuẩn bị cho cô dâu.

Trong ngày cưới, chú rể Doãn Phương cũng lái siêu xe giá hơn 10 tỷ đi đón dâu. Ngoài ra, đoàn rước dâu của Hoa hậu Thu Ngân còn tập hợp nhiều siêu xe như Maybach, Rolls-Royce Ghost, Bentley...  

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu tại Hải Phòng, Thu Ngân cùng chồng về Hà Nội chuẩn bị tiệc cưới ở một khách sạn năm sao.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân tên đầy đủ là Trần Thu Ngân, sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu vào tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Chồng của Thu Ngân sinh năm 1977, quê Thanh Hóa và là một doanh nhân bất động sản.

4 năm Công Vinh tặng 2 siêu xe Audi cho bà xã Thủy Tiên

Ngày 26/4/2016, ca sỹ Thủy Tiên chính thức trở thành chủ nhân của chiếc siêu xe Audi A8 do cựu cầu thủ Lê Công Vinh mua tặng. Mẫu Sedan hạng sang với giá bán ở Việt Nam vào khoảng gần 5 tỷ đồng, rất được các sao giải trí nữ ưa chuộng. 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam dành tặng bà xã của mình chiếc xế sang.

Năm 2012, Công Vinh và Thủy Tiên đã tậu về chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng, và qua đó trở thành đại sứ thương hiệu của Audi tại Việt Nam. Nên khi mua chiếc siêu xe Audi A8, Công Vinh cũng được ưu đãi từ phía nhãn hàng về giá cả. 

 Công Vinh và Thủy Tiên đã mua chiếc Audi A5 từ năm 2012. 

Mỗi khi Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi Công Vinh luôn nắm chặt tay Thủy Tiên và dành cho cô những cử chỉ âu yếm như một đôi tình nhân đang thuở mặn nồng. 

Công Vinh chia sẻ rằng dù có bao nhiêu món quà giá trị đi chăng nữa thì anh mới chính là món quà giá trị nhất mà Thủy Tiên có được.

Ông Cao Thắng mạnh tay chi 13 tỷ mua xế sang tặng Đông Nhi

Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh siêu xe mới sang trọng lên trang cá nhân. Chiếc xe màu đỏ đắt giá ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết đây là siêu xe do Ông Cao Thắng đặt hàng tặng bạn gái. Giá của xế hộp tại Việt Nam đã cộng thuế xấp xỉ 13 tỷ đồng. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau từ năm 2009, sau 7 năm gắn bó hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bạn trai Đông Nhi giờ đây hoạt động nghệ thuật khá ít, anh chủ yếu đứng sau để hỗ trợ bạn gái, góp phần không nhỏ giúp cô trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz. 

Đông Nhi khoe siêu xe lên trang cá nhân đi kèm dòng trạng thái: "Chào mừng em đã về với đội của chị".

Cả hai yêu nhau nhận được sự ủng hộ từ cả gia đình hai bên, Ông Cao Thắng cũng đã suy nghĩ đến việc đám cưới Đông Nhi tuy nhiên thời gian vẫn chưa được tiết lộ. 

Thu Minh được chồng Tây bất ngờ tặng xe gần 6 tỷ dịp Noel

Ngày 20/12/2013, trong đêm tiệc Noel sớm do vợ chồng nữ ca sĩ 'Đường cong" tổ chức, doanh nhân người Hà Lan đã đặt sẵn chiếc S-Class của Mercedes trước sảnh đại tiệc để tặng bà xã nhân dịp Noel.

Chiếc xe sang được ông xã của Thu Minh bí mật bàn bạc với chủ nhãn hàng đặt trước sảnh của khách sạn Sheraton - nơi diễn ra bữa tiệc Noel hoành tráng do vợ chồng cô tổ chức. Chiếc xe chưa được gắn biển số nhưng đã được in sẵn tên của chủ nhân khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ.

Trước khi các khách mời đến buổi tiệc, Thu Minh được ông xã tháp tùng đến và họ tiến hành trao quà ngay dưới sảnh tiệc. Thu Minh rất bất ngờ về món quà khủng này dù trước đó cô cho biết, ông xã cứ "úp mở" về điều này. 

Ca sĩ Thu Minh cùng chồng bên món quà khủng

Chiếc xe S-Class của nữ ca sĩ do chồng Tây tặng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và do Thu Minh đứng tên. Doanh nhân 45 tuổi muốn tặng vợ món quà giá trị như cách để anh bù đắp cho cô sau một năm làm việc vất vả, có nhiều thành công nhưng cũng không ít chuyện buồn trong thời gian gần đây.

Chiếc xế hộp thuộc dòng cao cấp, phần nội thất bên trong làm theo yêu cầu riêng, nâng giá xe lên tới 7 tỷ đồng.

Thu Phương được chồng tặng xe sang làm quà Valentine

Sáng 18/1/2014, ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân món quà chị nhận được từ chồng - Dũng Taylor. Bà mẹ của bốn đứa con khoe thân hình gọn gàng, trẻ trung khi tạo dáng bên chiếc xe sang của một thương hiệu nổi tiếng.

Với khuôn mặt rạng ngời nụ cười hạnh phúc, Thu Phương chia sẻ, niềm vui của chị không chỉ đơn giản nằm ở món quà vật chất này, bởi gia đình chị từ trước đến nay không thiếu xe.

Thu Phương tạo dáng bên chiếc xe được chồng tặng.

"Em không cần và cũng không phải muốn chiếc xe này. Chúng mình đã mang đến cho nhau nhiều hơn thế. Không chỉ nhận quà xe mà còn nhận quà lòng... Cám ơn anh yêu", nữ ca sĩ viết ra tâm sự của mình.

Với showbiz Việt trong nước và hải ngoại, Dũng Taylor là người chồng nổi tiếng lãng mạn và chiều vợ, thương con. Anh sẵn sàng làm bệ đỡ vững chắc phía sau để vợ thăng hoa trong sự nghiệp cũng như để các con được phát triển một cách toàn diện.

Không chỉ làm quản lý cho vợ, sắp xếp các sô diễn ở nhiều nơi, Dũng Taylor còn sát cánh chia sẻ với Thu Phương mọi mặt trong cuộc sống. Ông bầu ca nhạc cũng thường xuyên thể hiện tình cảm say đắm dành cho nữ ca sĩ và gọi vợ là "nữ hoàng" trên trang cá nhân.

Thiên Lương (t/h)  

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất