Người đẹp "She was pretty" lộ ảnh hẹn hò tay golf nổi tiếng

Afamily - 08/12/2015, 10:48

Nữ diễn viên Hwang Jung Eun bị bắt gặp đi ăn tối cùng người tình mới tại một nhà hàng nổi tiếng ở Seoul.

Sau thành công của bộ phim She was pretty, tên tuổi của Hwang Jung Eun ngày càng "hot" hơn bao giờ hết. Cũng vì thế mà chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây, một số hình ảnh hẹn hò của Hwang Jung Eum và tình mới đã được trang The Fact công bố. Được biết, bạn trai của người đẹp She was pretty có tên Lee Young Don, năm nay 34 tuổi, là vận động viên golf chuyên nghiệp kiêm doanh nhân.

Hwang Jung Eum và Lee Young Don đan tay nhau tình tứ

Người đẹp
Cặp đôi ăn tối cùng bạn bè để chúc mừng sinh nhật Lee Young Don
 

Theo tiết lộ, Hwang Jung Eum và Lee Young Don đã hẹn hò được 4 tháng. Cả hai bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng nổi tiếng ở Yunhee-dong (Seoul) vào ngày 2/12 nhân dịp sinh nhật Lee Young Don. Khi ở bên nhau, cặp đôi có nhiều hành động thân mật, tình tứ ngay trước mặt bạn bè. Khi trời mưa, Lee Young Don còn cởi áo khoác để cả hai dựa sát vào nhau cùng che mưa.

Cả hai cùng đi ra xe sau khi ăn tối xong

Người đẹp
Khi trời mưa, Lee Young Don cởi áo khoác để cả hai dựa sát vào nhau cùng che mưa.

Người đẹp
Những hình ảnh thân mật trong buổi gặp gỡ của Hwang Jung Eum và Lee Young Don.

Trước khi đến với  Lee Young Don, Hwang Jung Eum từng trải qua mối tình dài 9 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon của nhóm SG Wannabe. Tuy nhiên, cặp đôi đã tuyên bố chia tay vào tháng 5 vừa qua. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất