Ngồi tù vì quá ồn ào khi "yêu"

Ngoisao.net - 09/07/2016, 09:54

Một phụ nữ ở Mỹ phải ngồi tù đến 90 ngày vì gây tiếng động lớn trong lúc quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến cuộc sống người khác. 

Amanda Marie Warfel. Ảnh:

Amanda Marie Warfel. Ảnh: York Daily Record

Tại phiên tòa xét xử hôm 6/7, Amanda Marie Warfel, 25 tuổi, sống ở bang Pennsylvania, nhận tội gây mất trật tự và quấy rầy đến cuộc sống của người khác.

Theo York Daily Record, Warfel sống chung vách nhà với hàng xóm và thường khiến họ khó chịu mỗi khi dẫn bạn trai về nhà. Những người hàng xóm cho biết Warfel thường gây ra những tiếng ồn ào lớn trong khi ân ái.

Tiếng động mà Warfel gây ra lớn đến mức khiến đồ đạc nhà bên cạnh, bao gồm một chiếc tủ đựng quần áo và một chiếc giường ngủ, bị rung lắc. Lúc hàng xóm nhắc nhở, cô gái này còn chửi bới, đe dọa họ.

Sau hai năm chịu đựng, họ quyết định kiện cô ra tòa. Thẩm phán tuyên bố cô sẽ phải ngồi tù từ 45-90 ngày. Warfel bị giam từ ngày 22/3 và hiện vẫn ngồi tù. 

Đây không phải lần đầu tiên có người bị tống giam vì tội gây ồn ào trong khi ân ái. Năm ngoái, một phụ nữ Anh tên Gemma Wale cũng phải ngồi tù hai tuần vì tội gào thét khi quan hệ tình dục với mức độ tiếng ồn gây phiền toái và bực bội cho người khác. Hàng xóm của Wale trong khu nhà ở xã hội ở Birmingham, khẳng định người phụ nữ này đã la hét suốt 10 phút.  

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất