Ngọc Trinh gây sốt với hình ảnh xỏ giày cho mẹ kế

Go News - 25/04/2017, 14:24

Người đẹp gây chú ý khi tận tình chọn rất nhiều đôi giày và mang thử cho mẹ.

 

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại cùng mẹ kế tại một cửa hàng giày Việt. 'Nữ hoàng nội y' và mẹ bước ra khỏi xế hộp siêu sang để tiến vào cửa hàng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Người đẹp cẩn thận mở cửa và dìu mẹ ra khỏi xe.

Cô diện mốt giấu quần trẻ trung và mang giày thể thao. So với hình ảnh tín đồ hàng hiệu, vẻ ngoài này giúp mang lại sự tự nhiên và thoải mái cho người đẹp.

Ngọc Trinh ít khi dẫn theo mẹ cùng các sự kiện giải trí bởi mẹ cô vốn là người sống chân chất, đơn giản. Tuy nhiên, mẹ kế vẫn là người theo Ngọc Trinh trong những hoạt động thường ngày. Lần này, Ngọc Trinh dẫn mẹ đến cửa hàng giày để mua tặng mẹ vài đôi giày cho những chuyến đi chơi lễ sắp đến.

Người đẹp tận tình chọn rất nhiều đôi giày và mang thử cho mẹ. Do hai mẹ con khá gắn bó nên cô vô cùng hiểu ý mẹ. Cô ưu tiên chọn những mâu giày đế thấp, tông màu trung tính để phù hợp với tuổi tác của mẹ. Những đôi giày Ngọc Trinh lựa, mẹ cô vừa mang vào đã cảm thấy ưng ý ngay.

Ngọc Trinh cũng mang thử một số mẫu giày sandal xỏ ngón và dép lào. Người đẹp chia sẻ, ngoài các hoạt động giải trí, cô ưu tiên mang những đôi giày bệt thoải mái, màu sắc tươi tắn.

Người đẹp cho biết cô rất ưng ý với chất lượng và kiểu dáng của giày Việt Nam.

Ngọc Trinh mua khá nhiều dép lào để chuẩn bị cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào mùa hè sắp tới. Cô thích đến nỗi thay hẳn đôi giày bata bằng đôi dép lào mới mua.

Theo Fin Cafe/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất