Ngọc Trinh: "Chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín"

Ngoisao.net - 07/07/2017, 17:26

Trước ý kiến về loạt ảnh hậu trường phản cảm, Ngọc Trinh phản pháo bằng những lời lẽ có phần "không nể nang ai".

Sau khi Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp hình tại Phú Quốc, cộng đồng đã chỉ trích cô bởi trang phục, các tư thế tạo dáng có phần phản cảm. 

Trước những chỉ trích, Ngọc Trinh phản pháo: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết phần của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng".

ngoc-trinh-phan-ung-khi-bi-che-tao-dang-trong-bo-anh-moi

Ngọc Trinh phản pháo trước những "gạch đá" cho rằng cô tạo dáng phản cảm.

"Nữ hoàng nội y" nhắn nhủ trước khi phán xét hãy nhìn lại bản thân xem mình là ai, nếu muốn được chú ý có thể liên hệ cô thay vì bêu rếu như vậy.

"Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị một cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị trong khi mấy cưng cũng y chang vậy đâu nè. Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn người của chị cũng được rèn luyện rùi mấy cưng ơi. Ghét nó khác còn ghen tị nó khác, có ghen tị thì ém ém lại chút này, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy, người ngoài nhìn vô người ta cười á".

ngoc-trinh-chi-thich-ho-la-chi-ho-thich-kin-la-chi-kin-1

Một trong những bức hình khiến không ít người  "nóng mặt". 

Dòng status phản pháo của Ngọc Trinh nhanh hút 21.000 lượt thích và chia sẻ. Tài khoản Đông Cuối bình luận: "Đẹp thì phô ra, xấu xa đậy vào. Chị đẹp vậy tội gì không khoe. Yêu chị". "Đời mà chị, mấy người đó không bằng mình thì thế ấy chấp chi cho mệt chị ạ", Facebooker Duy Nguyễn viết.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến không đồng tình. Tài khoản Ngân Hà nhận xét: "Em đẹp em có quyền nhưng em đổi trác sự nổi tiếng bằng hình ảnh thiếu vải gần như không mặc gì thì đâu có gì gọi là hãnh diện. Ở đây không phải ghen ăn tức ở gì hết chỉ là muốn nói đâu thì sẽ về đấy, hoa nở thì hoa sẽ tàn em ạ".

"Em nghĩ không có ai cần phải ghen tị với chị. Em công nhận dáng chị rất đẹp nhưng chị à chị nên nhớ một câu cái nết đánh chết cái đẹp. Có nhiều người rất đẹp và có dáng cũng rất chuẩn, rất chuyên nghiệp trong giới showbiz và họ chẳng cần phải hở hang thì người ta cũng đã công nhận là một mỹ nhân rồi. Dáng chuẩn, mặt xinh nhưng ăn nói không tôn trọng người khác thì cũng không làm được gì đâu", một Facebooker khác chia sẻ.

Ying Ying/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất