Điểm giống nhau kỳ lạ giữa Ngọc Trinh và Phương Nga

Go News - 03/07/2017, 11:17

Ngọc Trinh và Phương Nga là hai mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp. Điều thú vị là, hai người đẹp này có khá nhiều điểm chung đến bất ngờ.

 

Công khai yêu đại gia có vợ

Ngọc Trinh và Phương Nga có những mối tình với các đại gia lắm tiền nhiều của. Ngọc Trinh từng yêu đại gia đã có vợ con suốt 7 năm nhưng sau đó hai người chia tay trong im lặng. Tiếp sau đó, 'nữ hoàng nội y' lại có chuyện tình chớp nhoáng với đại gia Hoàng Kiều gây ồn ào dư luận đợt cuối năm 2016.

Ngọc Trinh từng có mối tình với đại gia kéo dài 7 năm
 

Trong khi đó, theo những gì lan truyền trên mạng xã hội, Phương Nga cũng có 'hợp đồng tình ái' kéo dài 7 năm với đại gia Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, sau khi 'phá hợp đồng', Phương Nga bị đại gia Mỹ kiện tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia này.

Đặc biệt, cả Ngọc Trinh, Phương Nga đều thừa nhận mình là người thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của người khác. Tuy nhiên, cả hai đều được cộng đồng mạng nhìn nhận với con mắt vô cùng bao dung.

Phương Nga cũng thừa nhận yêu đại gia Cao Toàn Mỹ khi ông ta vẫn đang có vợ con
 

Những phát ngôn 'sốc' về tình và tiền

Ngọc Trinh nổi tiếng với hàng loạt phát ngôn gây sốc về chuyện tình - tiền. Câu nói: 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?' của Ngọc Trinh từng khiến dân mạng xôn xao. Ngoài ra, Ngọc Trinh từng tuyên bố: 'Yêu tôi tốn kém lắm'…

Trong khi đó, Phương Nga trong phần xét hỏi tại tòa cũng khẳng định: 'Lúc đó bị cáo nghĩ rằng anh Mỹ là người yêu của bị cáo nên anh ấy phải có trách nhiệm lo cho cuộc sống của bị cáo. Bởi lúc đó bị cáo nghĩ đó là mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải quan hệ kiểu phục vụ để nhận tiền'.

Phương Nga cũng có quan niệm gây tranh cãi về tình yêu
 

Cả hai đều là… hoa hậu

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Việt năm 2011. Đây là cuộc thi hoa hậu 'ao làng' với những tai tiếng về chuyện mua, bán giải đã từng khiến dư luận xôn xao cách đây vài năm. Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang, cộng đồng mạng dường như 'quên' ngay chiếc vương miện mà Ngọc Trinh có được tại cuộc thi này.

Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu ở cuộc thi 'ao làng'
 

Năm 2007, Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và giành vị trí cao nhất. Kể từ đó, danh hiệu Hoa hậu gắn với Phương Nga đến tận khi cô vướng vào vòng lao lý khi bị Cao Toàn Mỹ kiện tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Phương Nga giành vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007
 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ngọc Trinh và Hoa hậu Phương Nga là trình độ học vấn. Trong khi Phương Nga tốt nghiệp loại giỏi tại trường đại học danh tiếng ở Nga thì Ngọc Trinh chỉ học hết THCS. Phương Nga nói lưu loát 3 ngoại ngữ trong khi Ngọc Trinh từng bị chê nói tiếng Anh dở tệ.

Theo Quốc Khánh/Nguoiduatin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất