Ngoài Song Song, KBS còn là "Thần mai mối" se duyên cho 4 cặp "phim giả tình thật" này!

Kênh 14 - 05/07/2017, 19:39

Trước khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo về chung một nhà, đài KBS đã "mát tay" với 4 phi vụ phim giả tình thật cũng rất nổi tiếng khác.

Tin tức giải trí nóng chất ngày hôm nay chắc chắn là tin đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, chấn động tới nỗi đài KBS phải lên lịch chiếu lại khẩn cấp Hậu Duệ Mặt Trời trong hai ngày 5 và 6/7. Và nhắc tới KBS, nhiều khán giả lại giật mình khi biết được rằng nhà đài này đã là "thần tình yêu" mang tới hạnh phúc ngoài đời thật cho 5 cặp đôi màn ảnh trong phim của đài:

1. Lee Jae Ryong - Yoo Ho Jeong (Yesterday's Green Grass)

 

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 2.

 

Hai diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn Lee Jae Ryong và Yoo Ho Jeong từng góp mặt trong bộ phim Yesterday's Green Grass, phát sóng trên kênh KBS2 vào năm 1991. Bốn năm sau, họ chính thức kết hôn và đến bây giờ đã trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn.

2. Han Ga In - Yeon Jung Hoon (Khăn Tay Vàng)

 

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 4.

 

Năm 2003, Han Ga In và Yeon Jung Hoon tham gia bộ phim truyền hình Yellow Handkerchief phát sóng trên kênh KBS1. Đến năm 2005, Yeon Jung Hoon trở thành "tên trộm quốc dân" vì dám "trộm" Han Ga In khỏi giấc mơ của các chàng trai Hàn Quốc. Gần 10 năm sau ngày cưới, cặp đôi chào đón đứa con đầu tiên.

3. Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun (Blood)

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 5.

 

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 6.

 

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 7.

 

Một cặp đôi siêu đáng yêu của màn ảnh Hàn: nàng là Goo Hye Sun, sắp 33 tuổi, chàng là Ahn Jae Hyun, năm nay cũng đã 30. Hai người yêu nhau sau khi cùng tham gia bộ phim ma cà rồng Blood và khiến cả cộng đồng mạng xôn xao với đám cưới ngọt ngào của họ.

4. Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee (Laurel Tree Tailors)

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 8.

 

Mới công khai cách đây chưa lâu là Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee. Ngay sau khi tin tức hẹn hò được công bố và ít lâu sau là tin tức đã kết hôn, cặp đôi Laurel Tree Tailors khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất mãn nguyện. Jo Yoon Hee hiện đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

5. Song Joong Ki - Song Hye Kyo (Hậu Duệ Mặt Trời)

Ngoài Song Song, KBS còn là Thần mai mối se duyên cho 4 cặp phim giả tình thật này! - Ảnh 9.

 

 

Đây có lẽ chính là cặp đôi gây sốc nhiều nhất, tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong số tất thảy mọi cặp đôi màn ảnh. Yêu nhau nhờ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời nhưng liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò, vậy mà đến cuối cùng, Song - Song chẳng "thèm" công khai chuyện tình của mình và thay vào đó, họ tung luôn tin hỷ cho cả thế giới!

Theo Rawegglover/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất