Ngoài cảnh "nude không che" của Sulli, khán giả còn hóng "Real" vì lí do gì?

Kênh 14 - 22/06/2017, 13:44

Bom tấn Hàn Quốc vừa được gắn mác 19+ "Real" là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè năm nay.

Bên cạnh  Battleship Island của đạo diễn Ryu Seung Wan hay  A Taxi Driver của nam diễn viên gạo cội Song Kang Ho, mùa hè 2017 còn gây chú ý với sự xuất hiện của một cái tên khác, Real. Là câu chuyện xoay quanh nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), một người đàn ông lạnh lùng, có tham vọng xây dựng một khách sạn casino để điều khiển cả thành phố, có khá nhiều lí do để khán giả chờ đợi vào tác phẩm vừa được Cục kiểm duyệt Hàn Quốc gắn mác 19+ này.

1. Cảnh khỏa thân của Sulli

Ngoài cảnh nude không che của Sulli, khán giả còn hóng Real vì lí do gì? - Ảnh 1.

 

Một trong những yếu tố đã khiến Real bị gắn mác 19+ chính là cảnh giường chiếu của nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Sulli. Đại diện nhà sản xuất Real cho biết, cảnh nude của nhân vật Song Yoo Hwa (Sulli thủ vai) sẽ không bị chỉnh sửa và vì thế, các khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim này mà không bị "che".

Bên cạnh đó, cảnh hôn giữa Sulli và Kim Soo Hyun cũng được rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi. Khi được hỏi sẽ chấm bao nhiêu điểm cho cảnh hôn này, nữ diễn viên đã trả lời: "100 điểm chăng?", thể hiện sự thỏa mãn tuyệt đối vào khả năng hôn của bạn diễn.

2. Kim Soo Hyun trở lại với vai diễn 2 trong 1

Ngoài cảnh nude không che của Sulli, khán giả còn hóng Real vì lí do gì? - Ảnh 2.

 

Được coi là dự án điện ảnh cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi lên đường nhập ngũ, bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử Secretly, Greatly sau 4 năm vắng bóng màn ảnh rộng sẽ là tác phẩm khó có thể bỏ qua với các fan của nam diễn viên này. Được biết, Kim Soo Hyun sẽ đảm nhận 2 vai diễn trong Real. Anh cho biết khán giả có thể sẽ khó mà phân biệt được hai nhân vật nếu mới chỉ xem qua bộ phim một lần: "Bạn sẽ phải xem phim ít nhất 6 lần".

3. Cảnh hành động hứa hẹn làm mãn nhãn người xem

Ngoài cảnh nude không che của Sulli, khán giả còn hóng Real vì lí do gì? - Ảnh 3.

 

Bên cạnh cảnh giường chiếu của Sulli, những cảnh hành động của Kim Soo Hyun cũng là lí do khiến Cục kiểm duyệt gắn rate R cho Real. Ngay từ những thước phim xuất hiện trong trailer, khán giả đã cảm thấy đây sẽ là một tác phẩm hấp dẫn thị giác. Kim Soo Hyun từng chia sẻ: "Các cảnh hành động được ghi hình một cách rất chật hẹp và gãy gọn. Bạn sẽ để ý tới chúng sau khi xem phim đến lần thứ tư".

4. Quy mô của một "bom tấn" hơn 200 tỉ đồng

Ngoài cảnh nude không che của Sulli, khán giả còn hóng Real vì lí do gì? - Ảnh 4.

 

Real là một trong những phim điện ảnh Hàn nhận được số vốn đầu tư lớn nhất trong năm nay. Tuy nhiên với việc bị gắn mác phim người lớn, bộ phim sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn thu lời từ kinh phí lên tới 11 tỉ won (khoảng 222 tỉ VND), trong đó có 7 tỉ won là do Kim Soo Hyun bắt tay với Paradise Group đầu tư.

Năm ngoái, phim tội phạm 19+ Asura: The City of Madness của đạo diễn Kim Sung Soo cũng nhận được 11 tỉ won đầu tư. Dù sở hữu dàn sao hoành tráng gồm Hwang Jung Min và Jung Woo Sung nhưng tác phẩm này cũng chỉ thu hút được 2,59 triệu khán giả.

Ngoài cảnh nude không che của Sulli, khán giả còn hóng Real vì lí do gì? - Ảnh 5.

 

Real  khởi chiếu tại các rạp Hàn Quốc vào ngày 28/6.

Theo Rawegglover/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất