Nghi vấn hotgirl Trâm Anh và Justa Tee chuẩn bị kết hôn

12/05/2016, 08:24

(My Idol) - Tấm hình mặc đồ cưới được đăng tải trên trang cá nhân của Justa Tee làm rộ lên nghi án cặp đôi chuẩn bị nên duyên vợ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Justa Tee bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đứng bên cạnh bạn gái hotgirl Trâm Anh đang mặc váy cưới. Nhìn khung cảnh xung quanh có thể thấy được cả hai đang đứng trước gương thử đồ của một cửa hàng váy cưới.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Đa phần đều dự đoán rằng cặp đôi đang chuẩn bị chụp hình cưới tiến tới là lễ kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng sau một thời gian dài yêu nhau.

Justa Tee đăng tải hình ảnh Trâm Anh mặc đồ cưới trên trang cá nhân.

Cận cảnh hình ảnh làm dấy lên nghi án đám cưới của cặp đôi hot teen nổi tiếng.

Rất nhiều bình luận làm tăng thêm độ xác thực cho nghi án này.

Trâm Anh và Justa Tee là một trong những cặp đôi hot teen đình đám của showbiz Việt và được người hâm mộ vô cùng ủng hộ, yêu mến. Justa Tee là ca sĩ underground tài năng, nổi tiếng với rất nhiều bài hit như Người nào đó, Forever Alone, 2AM... Trong khi đó Trâm Anh là một hot girl nổi tiếng bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh đẹp và có thành tích học tập cực khủng. 

Kể từ khi công khai tình cảm năm 2013 tới nay, cả hai không ít lần vướng phải nghi án rạn nứt, chia tay, tuy nhiên, cả hai vẫn luôn im lặng và nắm chặt tay nhau trong suốt chặng đường dài. 

Trâm Anh và Justa Tee là cặp đôi nổi tiếng trong giới hot teen Hà Nội.

Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2013 và có không ít lần bị đồn chia tay.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất