Người đẹp chuyển giới Trâm Anh "khoe" tình mới sau khi ra tù

Kiến thức - 21/04/2016, 17:37

Vừa ra tù ít lâu, người đẹp chuyển giới Trâm Anh đã khoe mối quan hệ với một người đàn ông khác sau khi chia tay bạn trai cũ yêu 4 năm.

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
Đặc biệt, mới đây hot girl chuyển giới một thời Trâm Anh đã công khai trên Facebook mối quan hệ với một người đàn ông lạ mặt. Mối quan hệ trên này được đặt ở mức "Đã kết hôn" và điều này khiến bạn bè của Trâm Anh cũng như cư dân mạng hết sức bất ngờ.  

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Cách đây khoảng một tuần, Trâm Anh xuất hiện trong bộ ảnh mặc váy cưới cực kỳ lung linh và gợi cảm... Khi ấy nhiều dân mạng đã đồn đoán việc cô nàng sẽ "lên xe hoa" sau khi ra tù được gần 1 tháng. Tuy vậy cũng có người phản bác nghi vấn này và cho rằng đây chỉ là một bộ ảnh nghệ thuật hoặc ảnh quảng cáo váy cưới.

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Nhưng với hành động công khai mối quan hệ mới trên Facebook, việc hot hot girl chuyển giới Trâm Anh "lấy chồng", kết hôn được nhiều dân mạng cho rằng hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới. Và nếu Trâm Anh "lấy chồng" thật, đây sẽ là một thông tin thực sự dễ gây sốc với những người quan tâm đến cuộc sống của cô. 

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Trở về với cuộc sống sau gần 2 năm thụ án tù, "nhúng chàm", dính líu đến ma túy... Trâm Anh, tên thật là Nguyễn Văn Hiếu được hy vọng sẽ "làm lại cuộc đời", có cuộc sống tốt hơn, trong sạch hơn sau khi trở về. 

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Quả thật, từ khi mới ra tù, mỹ nhân chuyển giới một thời - Trâm Anh được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm thông tin. Từng tiết lộ sẽ quyết tâm "làm ăn chân chính", nhưng cách đây mới vài ngày, Trâm Anh đã khiến không ít người thất vọng khi để lộ ảnh đi là gái bar, trình diễn múa cột.

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
Được biết, trước khi vào tù, Trâm Anh đã có bạn trai và hai người có mối quan hệ khá khăng khít. Đặc biệt, khi biết tin Trâm Anh bị bắt, bạn trai của cô đã tiết lộ cảm giác thực sự sốc và gần như suy sụp của bản thân. Và theo dự đoán của những người theo dõi Trâm Anh trên Facebook, cô và bạn trai cũ đã yêu nhau được khoảng 4 năm nhưng sau nhiều biến cố, hai người nay đã "đường ai nấy đi".  

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Anh chàng bảnh trai có tên là Tuấn Phong này đang được nhiều người dự đoán là bạn trai mới, "chồng tương lai" của Trâm Anh. Hiện tại ngoài bài đăng về mối quan hệ mới trên Facebook, cả Trâm Anh và Tuấn Phong đều chưa tiết lộ gì thêm. Cũng không ngoại trừ khả năng việc treo thông báo "Đã kết hôn" giữa hai người chỉ đơn giản là một trò đùa trên Facebook...

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
 Dù dường như đã công khai tình mới nhưng trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh vẫn còn giữ khá nhiều hình ảnh chụp cùng bạn trai cũ, người đã gắn bó với cô suốt 4 năm. 

 

 

Nguoi dep chuyen gioi Tram Anh
Điều này càng khiến nhiều dân mạng tin rằng chuyện công khai tình mới của Trâm Anh chỉ là một trò đùa.  

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất